Header Ads

(RPCS3) Dragon Ball Z: Battle Of Z - Free Download Full Game + 2DLC

Dragon Ball Z: Battle Of Z (RPCS3)
Free Download Full Game + All DLC
Ngày phát hành ban đầu: JP : Jan 1st, 2014; EU :Jan 24th,  2014
Nhà phát triển: Artdink
Nhà xuất bản: Trò chơi Bandai Namco [a]
Nhà soạn nhạc: Shunsuke Kikuchi, Toshiyuki Kishi, Hisao Sasaki, Takao Nagatani
Loạt trò chơi: Dragon Ball
Nền tảng: PlayStation 3 , Xbox 360 , PlayStation Vita
Thể loại:  Hành động nhập vai
Chế độ: Single, Multiplayers 
Dung lượng: 2.1Gb                                           

Dragon Ball Z: Battle Of  Z - RPCS3 - www.infogatevn.com
* Overview:
Dragon Ball Z: Battle of Z is an action role-playing game based on the manga and anime franchise Dragon Ball. It was developed by Artdink and published by Bandai Namco Games. The game promotes the release of the film Dragon Ball Z: Battle of Gods, featuring the first video game appearance of Goku's Super Saiyan God form as well as the characters Beerus and Whis.
* Gameplay:
- Battle of Z is a team fighting action title that lets up to eight players battle it out against one another in a gameplay and graphical style similar to those of Dragon Ball: Zenkai Battle Royale. The game can have up to four players in cooperative play, and lets players perform attacks together and heal one another. It also supports online multiplayer battles, and PS Vita ad-hoc connection. A multiplayer restriction in this game is that two players can not play on the same console; the developers say this is due to wanting a player having the best possible graphics in full screen. Battle of Z features over 70 characters, as well as team battles against giant characters such as Great Ape Vegeta, Great Ape Gohan, and Hirudegarn.
- The game features more than 70 characters. Instead of transformations grouped together into one character, they are separated into each transformation each. The pre-order offer comes in with two in-game DLC characters: Super Vegito and Super Saiyan Bardock, available via pre-order across Europe, America, and Australasia. Day 1 Edition includes a bonus DLC code for Goku in Naruto Sage Mode costume.
- The game's key feature is team battle action of four versus four. Teammates share a special energy meter called Genki Gauge. This meter increases when attacking opponents and, when filled, allows the character to perform an ultimate attack. Any of the teammates can decide to give or use energy from the gauge in order to perform an attack. Playable characters can team up to perform techniques such as Synchro Rush, Meteor Chain, and Revive Soul. Meteor Chain involves partners teaming up to launch attack after attack, following up each other's attacks and timing it so the opponent has no time to counter. Using Meteor Chains is an effective way to get the GENKI Gauge to fill up quickly. Synchro Rush is rushing the opponent at the same time, resulting in simultaneous hits. Revive Soul is reviving a fallen partner, giving them energy to get back in the battle.[3] Also, thanks to Energy Share, teammates can share ki with each others. Villains can team up with Heroes in the game, but they do not show appreciation when given ki or extra energy to heal.
* There are four different battle types for playable characters:
+ Melee Type: skilled at close combat, can combo with melee attacks. Attack Type moves are Kaio-ken Attack, Dance of the Sword, Recoome Kick.
+ Ki Blast Type: skilled at long range battle, can make consecutive attacks using the Genki Gauge. Ki Blast Type moves are Consecutive Energy Blast, Death Beam, Spirit Ball.
+ Support Type: powers such as health regeneration and support abilities. Support Type moves are Health regain blast, Fighting Pose.
+ Interfere Type: adept at abilities that interfere with the enemy's movements. Interference Type moves are Solar Flare, Chocolate Beam, Drain Energy.
There is a unique feature system that allows players to modify (edit) characters using ability/or customization cards. By collecting and equipping cards, characters that might not be suited to battle can be boosted to make them more capable, alternatively they can be given abilities that make their natural strengths more pronounced.
* Tổng quan:
Dragon Ball Z: Battle of Z là một game nhập vai hành động dựa trênnhượng quyền thương mại manga và anime Dragon Ball . Nó được phát triển bởi Artdink và được xuất bản bởi Bandai Namco Games . Trò chơi thúc đẩy phát hành bộ phim Dragon Ball Z: Battle of Gods , với sự xuất hiện của trò chơi video đầu tiêndưới dạng Super Saiyan Godcủa Goku cũng như các nhân vật Beerus và Whis.
* Lối chơi: 
- Battle of Z là một tựa game hành động chiến đấu đồng đội cho phép tối đa tám người chơi chiến đấu với nhau theo lối chơi và phong cách đồ họa tương tự như trong Dragon Ball: Zenkai Battle Royale . Trò chơi có thể có tối đa bốn người chơi trong trò chơi hợp tác và cho phép người chơi thực hiện các cuộc tấn công cùng nhau và chữa lành cho nhau. Nó cũng hỗ trợ các trận chiến nhiều người chơi trực tuyến và kết nối ad-hoc PS Vita. Một hạn chế của nhiều người chơi trong trò chơi này là hai người chơi không thể chơi trên cùng một bảng điều khiển; Các nhà phát triển nói rằng điều này là do muốn một người chơi có đồ họa tốt nhất có thể ở toàn màn hình. Battle of Z có hơn 70 nhân vật, cũng như các trận chiến đồng đội chống lại các nhân vật khổng lồ như Great Ape Vegeta , Great ApeGohan và Hirudegarn.
- Trò chơi có hơn 70 nhân vật. Thay vì các phép biến đổi được nhóm lại thành một ký tự, chúng được phân tách thành từng phép biến đổi. Ưu đãi đặt hàng trước đi kèm với hai nhân vật DLC trong trò chơi: Super Vegito và Super Saiyan Bardock , có sẵn thông qua đơn đặt hàng trước trên khắp châu Âu, Mỹ và Australasia. Phiên bản ngày 1 bao gồm mã DLC thưởng cho Goku trong trang phục Chế độ hiền nhân Naruto.
- Tính năng chính của trò chơi là hành động chiến đấu theo nhóm bốn đấu bốn. Đồng đội chia sẻ một máy đo năng lượng đặc biệt gọi là Máy đo Genki. Đồng hồ này tăng khi tấn công đối thủ và khi được lấp đầy, cho phép nhân vật thực hiện một đòn tấn công tối thượng. Bất kỳ đồng đội nào cũng có thể quyết định cung cấp hoặc sử dụng năng lượng từ máy đo để thực hiện một cuộc tấn công...
* Có bốn loại chiến đấu khác nhau cho các nhân vật có thể chơi:
- Melee Type: có kỹ năng chiến đấu gần, có thể kết hợp với các đòn tấn công cận chiến. Các kiểu tấn công là Kaio-ken Attack, Dance of the Sword, Recoome Kick.
- Ki Blast Type: có kỹ năng chiến đấu tầm xa, có thể thực hiện các đòn tấn công liên tiếp bằng cách sử dụng Máy đo Genki. Các chiêu thức của Ki Blast Type là Energy Blast, Death Beam, Spirit Ball.
- Loại hỗ trợ: các quyền hạn như phục hồi sức khỏe và khả năng hỗ trợ. Loại hỗ trợ di chuyển là Sức khỏe lấy lại vụ nổ, Chiến đấu với tư thế.
- Loại Interfere: lão luyện ở những khả năng can thiệp vào chuyển động của kẻ thù. Các loại chuyển động giao thoa là Solar Flare , Chocolate Beam, Drain Energy.
Có một hệ thống tính năng độc đáo cho phép người chơi sửa đổi (chỉnh sửa) nhân vật bằng cách sử dụng thẻ khả năng / hoặc tùy chỉnh. Bằng cách thu thập và trang bị thẻ, các nhân vật có thể không phù hợp với trận chiến có thể được tăng cường để khiến họ có khả năng hơn, thay vào đó họ có thể được cung cấp các khả năng làm cho sức mạnh tự nhiên của họ rõ rệt hơn.
===============================================================================
Cấu hình Yêu Cầu:
RPCS3 - Phần Mềm Giả Lập PS3 Cho Máy Tính 2019 - Cấu Hình Yêu Cầu
================================================================================
* Hướng Dẫn Và Yêu Cầu:
1. Download phần mềm giả lập PS3 for PC (RPCS3) và các thành phần cần thiết đi kèm tại đây
2. Giải nén và cài đặt RPCS3 theo hướng dẫn
3. Tải file game bên dưới
4. Làm theo hướng dẫn, boot game và thưởng thức.
================================================================================
Gameplay 
Dragon Ball Z: Battle Of Z (RPCS3)
================================================================================
* Link Download Game Dragon Ball Z Battle of Z (2.13Gb)
- Link Download:
- Link Mirror:
Download Here
- Link Mirror:
Download Here
- Link Mirror:
Download Here
* Link Download 2DLC for DB Z battle of Z + Fix
- Link Download:
- Link Mirror:
Download Here
- Link Mirror:
Download Here
- Link Mirror:
================================================================================
****CHÚ Ý****
Mật khẩu giải nén ( Default Unrar Password): 
[ infogatevn.com ]
Sử dụng IDM để tăng tốc độ tại file
Cài đặt Winrar bản mới nhất để giải nén file, tránh gặp lỗi không mong muốn khi sử dụng bản cũ.
ĐẶC BIỆT LƯU Ý:
Tắt ANTIVIRUS trước khi cài đặt game, phần mềm TRÁNH bị xóa file kích hoạt.
================================================================================

Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments