Header Ads

[Free Sharing] One Piece Unlimited World Red Deluxe Edition - Hướng Dẫn Cài Đặt 100 % Thành Công

One Piece Unlimited World Red Deluxe Edition
How to Download & Install 100 % Success
One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition là hành trình phiêu lưu quy tụ đủ các nhân vật trong tác phẩm gốc cùng tên được chuyển thể lên máy Switch.
Với hơn một triệu phiên bản được bán ra trên toàn cầu, One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition là một hành trình phiêu lưu man dại và vui nhộn quy tụ đủ các nhân vật trong tác phẩm gốc cùng tên.
Đến với One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition, bạn sẽ được tận hưởng nền tảng đồ họa, thời lượng cốt truyện sánh ngang bản gốc One Piece: Unlimited World Red ra mắt trên Console năm 2013. Lần này các thủ lĩnh phe hải quân Monkey D. Garp và Sengoku cho người chơi biết đến sự tồn tại của “Red Count” Redfield (Patrick Redfield), một nhân vật “ngồi chung mâm” với Whitebeard (Râu Trắng) và Roger (Vua Hải Tặc) nhưng rất ít người biết đến sự tồn tại của hắn. Red Count được Blackbeard (Râu Đen) giải phóng khỏi nhà ngục Impel Down từ 2 năm trước để trở thành kẻ phản diện của One Piece: Unlimited World Red. Red Count gây được sự tò mò cho người chơi vì hắn là một trong số ít bậc thầy về Haki quan sát – Kenbushoku Haki (giống Enel) và đồng thời sở hữu Trái Ác Quỷ siêu hiếm hệ thần thoại (Zoan) Batto Batto no Mi, giúp hắn biến thân thành ma cà rồng và có khả năng hút tuổi thọ của người khác làm trẻ hóa bản thân.
Tuy One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition là một tựa game của năm 2013, nhưng mặt hình ảnh của nó cũng sánh ngang các game Console hạng nhất cùng thời. Chất lượng đồ họa đó vẫn được duy trì khi game chuyển thể lên máy cầm tay Switch mà không bị xuống cấp như bản 3DS. Giờ đây game thủ đã có khả năng phiêu lưu Đại Hải Trình mọi lúc mọi nơi mà không làm phiền đến TV của gia đình.
Hiện nay đa số các game One Piece dạng hành động đều được thực hiện bởi Tecmo Koei theo dạng game chặt chém Musou, nhưng One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition lại được thực hiện bởi hãng phát triển Ganbarion nên phong cách chiến đấu trong game không man dại bằng. Bù lại nó sẽ có một thế giới với các thành thị lớn để người chơi phiêu lưu, cùng chất nhập vai được đẩy lên cao hơn, Luffy có khả năng bay nhảy trong thế giới đó như người nhện. Các nhiệm vụ cũng có nhiều mục tiêu hơn thay vì chỉ có mỗi kiểu càn hết – xử tất như trong Musou. Trong khi đó, mảng chiến đấu của game vẫn khá gay cấn với các kỹ năng được chải chuốt kỹ càng trông khá “ngầu lòi”.
Sự sáng tạo của hãng Ganbarion nằm ở những tiểu tiết như các hiệu ứng vật lý khói bụi, các chuyển động của nhân vật mang đậm chất anime. Mỗi nhân vật giờ đây sẽ có rất nhiều các chuỗi combo để sử dụng tùy từng trường hợp đang song đấu hay đang bị úp sọt. One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition tiếp tục là một sản phẩm đi theo “trào lưu Monster Hunter”. Bạn sẽ dễ dàng cảm thấy được độ cam go của các màn đấu trùm. Dù vẫn là các nhân vật khác nhưng Kizaru hay Redfield đều có thân hình đồ sộ, có nhiều cấp hóa “super saiyan”, có khả năng hồi máu và có cây máu dài như đoàn người ăn mừng bóng đá Việt Nam chiến thắng.
Đầy đủ lồng giọng Nhật – Anh, sở hữu nhiều nhân vật:
Các fan cứng của bộ anime Đảo Hải Tặc sẽ hạnh phúc không nói nên lời vì One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition sử dụng lồng giọng gốc tiếng Nhật. Nhật Bản có nhiều diễn viên lồng tiếng (Seiyu) kinh nghiệm trong việc thực hiện các sản phẩm hoạt hình anime của họ nên các câu thoại trong các trận đấu đều rất có biểu cảm, tạo ra các thần thái nhân vật đầy ấn tượng. Tuy nhiên đối với những game thủ muốn học tiếng Anh thì phiên bản này đã được bổ sung cả giọng tiếng Anh rất đầy đủ.
Trò chơi cho phép người chơi điều khiển tới 20 nhân vật, nhưng chủ yếu là các nhân vật cộm cán của phe hải tặc như Shanks “Tóc đỏ”, Jinbe “Đứa con của biển cả” và đặc biệt là cả “nắm đấm lửa” Portgas D. Ace (anh trai quá cố của Luffy). Tới phe kẻ địch thì số lượng nhân vật góp mặt còn nhiều hơn như Enel, Akainu, Donflamingo… Cộng thêm cả những nhân vật mới chưa bao giờ xuất hiện trong manga anime, sẽ thêm nhiều sắc màu cho thế giới Hải Tặc của One Piece.
======================================================================
One Piece: Unlimited World Red - Deluxe Edition System Requirements (Minimum):
CPU: Core2Duo 2.4GHz
CPU SPEED: Info
RAM: 2 GB
OS: Windows 7 / 8 / 8.1
VIDEO CARD: 512 MB Nvidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 3870
SOUND CARD: Motherboard Sound Card
FREE DISK SPACE: 16 GB

One Piece: Unlimited World Red - Deluxe Edition Recommended Requirements:
CPU: Intel Core i5 2.8GHz
CPU SPEED: Info
RAM: 8 GB
OS: windows7/8/8.1/10
VIDEO CARD: AMD Radeon HD 7700 / NVIDIA Geforce GTX 560
SOUND CARD: Motherboard Sound Card
FREE DISK SPACE: 16 GB
======================================================================
One Piece Unlimited World Red Deluxe Edition PC Download Link (10.5Gb)
- Link Filedwon:
+ Download Here
- Link MEGA:
+ Download Here
- Link Mshare (High Speed - Recommend)
+ Download Here
======================================================================


Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments