Header Ads

[Free Download] Ultimate Marvel Vs Capcom 3: Hướng Dẫn Tải và Cài Đặt 100 % Thành Công

Ultimate Marvel Vs Capcom 3 (PC)
How to Download & Install 100 % Success
Game đối kháng Ultimate Marvel vs Capcom 3 sẽ đưa người chơi vào đấu trường với sự gặp gỡ giữa các siêu anh hùng của 2 thế giới Marvel và Capcom.
Ultimate Marvel vs Capcom 3 là một trong những dòng game đối kháng thành công nhất thế giới. Đồng thời là tựa game đối kháng e-Sport nổi tiếng có cộng đồng người chơi đông đảo vài năm về trước. Như tên gọi, Ultimate Marvel vs Capcom 3 sẽ đưa người chơi vào một đấu trường giữa các siêu anh hùng của Marvel và Capcom. Wesker đụng độ Deadpool, Storm đụng độ Okami cùng những trận đấu kinh điển giữa các anh hùng hai phe, đã không còn là giấc mơ xa vời.
Ultimate Marvel vs Capcom 3 từ lâu đã là món ăn khoái khẩu của game thủ Console (PS3, Xbox 360, PS Vita, Arcade). Nhưng game thủ PC thì thiệt thòi hơn khi game chỉ mới đặt chân lên nền tảng master race (cùng hệ PS4 và Xbox One) vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, Motgame sẽ cho bạn biết lý do tại sao đây vẫn là một tựa game vô cùng đáng chơi trong thời điểm mà ngay cả Street Fighter V cũng đi xuống thấy rõ.
Chắt lượng chuyển thể tốt, lối chơi và đồ họa vẫn gây nghiền
Điểm bất cập của hầu hết các game được chuyển thể từ Console lên PC là tính tương thích. Các game dạng này thường có nhiều lỗi vặt gây khó chịu. Hoặc thậm chí đòi hỏi cấu hình rất cao, không tương xứng với đồ họa chỉ thuộc tầm trung và nhiều lỗi. May mắn thay, điều này không xảy ra với Ultimate Marvel vs Capcom 3 trên PC. Qua thử nghiệm thực tế cho thấy, một cỗ laptop core i3 đời 2011 với card màn hình di động tầm trung, vẫn có thể chiến Ultimate Marvel vs Capcom 3 mượt mà ở mức 60 khung hình.
Và về bản chất, trò chơi được áp dụng lối đồ họa Cell-shading không bao giờ lỗi thời. Nên hình ảnh của game vẫn sắc nét và nịnh mắt không kém gì các game đối kháng mới ra gần đây. Gần như tất cả các lỗi game đã được khắc phục. Hơn nữa Capcom còn kỹ tính khi thêm vào cơ chế điều khiển bằng chuột và bàn phím rất tiện lợi. Trong trường hợp muốn có cảm giác chơi game đối kháng thứ thiệt bằng tay cầm hoặc Arcade Stick, thì bạn chỉ cần cắm những thứ này vào và game sẽ tự nhận hoàn toàn bình thường.
Tất nhiên, lối chơi của Ultimate Marvel vs Capcom 3 vẫn được giữ nguyên, nó chính là một phiên bản “điên loạn” hơn của Street Fighter với sự bổ sung nhân vật rất thú vị. Mỗi người chơi sẽ chọn một tổ đội gồm 3 anh hùng từ hai phe Marvel hoặc Capcom, rồi thi triển những combo điên dại hàng trăm hit. Game có rất nhiều nhân vật, với đầy đủ những gương mặt sừng sỏ như: Iron Man, Hulk, Deadpool, Zero, Dante, Vergil… Nếu bạn chưa từng thấy Captain American sát cánh chiến đấu cùng Strider, hay Wolverine “đọ chưởng” với Ryu… thì đây là cơ hội để bạn “mở rộng tầm mắt”.
======================================================================
* MINIMUM:
OS: Windows® 7 SP1/ 8/ 8.1 (64-BIT Required)
Processor: Intel® Core™ 2 Duo 2.4 GHz, or better
Memory: 2 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX260, or better
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Storage: 4 GB available space
Sound Card: DirectSound compatible (must support DirectX 9.0c or higher)
Additional Notes: Genuine Xbox 360 PC compatible controller recommended.

* RECOMMENDED:
OS: Windows® 7 SP1/ 8/ 8.1/ 10 (64-BIT Required)
Processor: Intel® Core™ 2 Quad 2.7 GHz, or better
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 560, or better
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Storage: 4 GB available space
Sound Card: DirectSound compatible (must support DirectX 9.0c or higher)
Additional Notes: Genuine Xbox 360 PC compatible controller recommended.
======================================================================
Link Download ULTIMATE MARVEL VS. CAPCOM 3 (Full Repack 1,7Gb Only)
- Link Mshare (High Speed - Recommend): 
+ Download Here
- Link MEGA:
+ Download Here
- Link Google Drive:
+ Download Here
======================================================================


Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments