Header Ads

BULLET WITCH - PHÙ THỦY SEXY: Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Bằng Video

BULLET WITCH - PHÙ THỦY SEXY

   Trong các truyện cổ truyền miệng, mỗi khi nhắc đến hai chữ “phù thủy” mọi người thường gán ngay bản tính xấu nhất của con người cho họ như thói ích kỷ, tâm địa bất chính cùng với thân hình kệch cỡm được bọc trong lớp trang phục đen luộm thuộm... Dường như muốn thay đổi định kiến đã lỗi thời trên, Cavia cho ra đời Bullet Witch với hy vọng đưa ra cái nhìn mới về giới phù thủy.


   

   Lấy bối cảnh giả tưởng là năm 2013, lúc này khắp nơi trên thế giới con người bị đe dọa bởi thảm họa thiên nhiên, nạn đói, bệnh dịch và đặc biệt là sự xuất hiện bí ẩn của đám quỷ dữ không rõ lai lịch. Trước những biến cố lớn trên, con người đang đứng trước thảm họa diệt vong mà không biết cầu viện ai... Trước bờ tuyệt vọng, một kiều nữ áo đen với năng lực vô biên của phù thủy xuất hiện. Cô gái ấy tên là Alicia, niềm tin mới của con người trong cuộc chiến không khoan nhượng với loài quỷ dữ.



   Trái ngược hẳn với những gì người ta hình dung về phù thủy, Alicia tỏ ra duyên dáng và sắc sảo hơn nhiều nhờ bộ áo bó sát người và khuôn mặt thanh tú của mình. Nhưng càng tuyệt hơn khi cô có thể sử dụng chiếc chổi thần của mình như một vũ khí hiện đại đa nhiệm. Trong phút chốc, người chơi có thể chuyển chiếc chổi này sang súng máy liên thanh, shotgun hạng nặng, hay thành khẩu cannon ngoại hạng dùng để thử độ dai của bất kỳ kẻ ngáng đường phá bĩnh nào. Một đặc tính thú vị khác là bạn hoàn toàn có thể giúp Alicia nâng cấp những vũ khí kể trên để tăng hiệu quả sử dụng trong những cuộc đối đầu trở về sau. 



   Yếu tố khác không kém phần hấp dẫn của Bullet Witch chính là khả năng niệm thần chú của Alicia nhằm tạo ra những trận mưa phép thuật với khả năng biến chuyển khôn lường. Từ những phép sơ cấp dùng để tự vệ trước làn đạn dày đặc của quân địch như bức tường “Ancient Wall” , phép hồi máu “Sacrifice” dùng để cứu chữa các nhân vật NPC hỗ trợ cô trong cuộc chiến, đến những cánh qụa dày đặc lao ra từ phép “Ravens Panic” khiến cả cánh quân địch phải nao núng hoảng loạn bởi những cú mổ trời giáng. Đặc biệt, khi chạm trán với những chiếc tăng hỏa lực vô cùng mạnh mẽ, hay những tên khổng lồ chột mắt với thân hình đồ sộ, Alicia có thể sử dụng sức mạnh từ thiên nhiên như sấm chớp, mưa sao băng để biến mọi thứ trước mắt thành bình địa. 

   
   Là một trong những sản phẩm đầu tiên trên nền next-gen là Xbox 360, song chất lượng hình ảnh mà Bullet Witch chưa đến mức khiến người chơi phải há hốc mồm kinh ngạc như khi chứng khiến Dead or Alive 4, Gears of War, Thế nhưng môi trường chơi rộng và khả năng tương tác tốt là một trong những điểm đáng để mắt của trò chơi. Bạn có thể chứng kiến những chiếc máy bay địch mất tay lái lao vào các tòa nhà chọc trời, hay cảnh một rừng thông bị cuốn bật gốc bởi những trận cuồng phong (Tornado) do Alicia niệm chú. Hay cảnh trạm xăng, xe chở dầu bắt đầu bốc cháy sau khi no đạn…. vừa qua thì Bullet Witch đã được đưa lên nền tảng PC vào ngày 25.3.2018, mời các bạn thưởng thức và cảm nhận.

DOWNLOAD GAME:

Bullet Witch (3,58Gb Max Speed)
Torrent:
- Link Download (FileDwon)
- Link Mirror (Google Drive)
Megaup:
HitFile:

MINIMUM - Cấu Hình Tối Thiểu
OS: Windows 7+
Processor: Intel Core i5-6300HQ CPU @ 2.30GHz (4 CPUs)
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Intel(R) HD Graphics 530
DirectX: Version 9.0c
Storage: 5 GB available space



Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments