Header Ads

(EXAGEAR) Commandos: Behind Enemy Lines 1998 - Bao Mượt Trên Mobile 11.2019

COMMANDOS: BEHIND ENEMY LINES 1998
PLAY ON MOBILE (EXAGEAR 2019)
  THÔNG TIN PHẦN MỀM - SOFTWARE INFOMATIONS
♦ Tên game: Commandos: Behind Enemy Lines
♦ Ngày Phát Hành Ban Đầu: 24 June 1998 (EU)
♦ Nhà phát triển: Pyro Studios
♦ Nhà phát hành: Eidos Interactive
♦ Designer(s): Gonzalo Suárez, Ignacio Pérez Dolset
♦ Series: Commandos
♦ Thể Loại: Stategy, action, steal, tactical, retro
♦ Chế độ: Single
♦ Platform(s): Window, Mobile (Exagear Windows Emulator)
♦ Size: 200 Mb
♦ Languages: Multi Languages
  GIỚI THIỆU PHẦN MỀM - ABOUT SOFTWARE
* Overview:
Commandos: Behind Enemy Lines is a 1998 real-time tactics video game developed by the Spanish company Pyro Studios and published by Eidos Interactive. The game sees players take control of a group of six Allied Commandos, who conduct a range of missions across wartime Europe and Africa, using small unit tactics. Each mission's objective varies, but ranges from sabotage, assassination, or rescuing captured allied units, with players having a full view of a mission's map to plan their strategy and its execution in advance.
- The game proved to be a commercial success, with global sales above 1 million units. GameSpot Spain declared it Spain's biggest game hit of all time by 2002. The game branched out into a series that used the same system of game mechanics, beginning with an expansion pack entitled Commandos: Beyond the Call of Duty in 1999, and later with three sequels - Commandos 2: Men of Courage in 2001, Commandos 3: Destination Berlin in 2003 and Commandos: Strike Force in 2006.
* Tổng quan:
Commandos: Phía sau Enemy Lines là mộttrò chơi video chiến thuật thời gian thực được phát hành vào năm 1998 và được phát triển bởi công ty Pyro Studios của Tây Ban Nha, nó được phát hành bởi Eidos Interactive. Trò chơi cho thấy người chơi điều khiển một nhóm gồm sáu đặc công Đồng minh , người thực hiện một loạt các nhiệm vụ trên khắp châu Âu và châu Phi thời chiến , sử dụng chiến thuật đơn vị nhỏ . Mục tiêu của mỗi nhiệm vụ khác nhau, nhưng bao gồm từ phá hoại , ám sát hoặc giải cứu các đơn vị đồng minh bị bắt, với những người chơi có một cái nhìn đầy đủ về bản đồ của một nhiệm vụ để lên kế hoạch chiến lược và thực hiện trước.
- Trò chơi đã chứng tỏ là một thành công thương mại, với doanh số toàn cầu trên 1 triệu đơn vị. GameSpot Spain tuyên bố đây là game đình đám nhất mọi thời đại của Tây Ban Nha vào năm 2002. Trò chơi đã phân nhánh thành một loạt sử dụng cùng một hệ thống cơ học trò chơi, bắt đầu với một gói mở rộng mang tên Commandos: Beyond the Call of Duty năm 1999, và sau đó là ba phần tiếp theo - Commandos 2: Men of Courage năm 2001, Commandos 3: Destination Berlin năm 2003 và Commandos: Strike Force năm 2006.
Gameplay
- In the game, the player assumes the role of an allied officer, who has been entrusted to command a group of commandos on each of the game's twenty missions that they undertake. A briefing given before a mission begins is divided into two parts - the first, focuses on the background of the mission and where it takes place, and the second, using the mission's map, details the objectives the commandos must complete, any important information they need to know, and what they must use to escape the area. Commandos features six commandos that the player can control, though each mission gives a specific subset of commandos that the player can use to complete objectives, though a mission is failed if any of the commandos are killed in action.
- Each commando that the player gets to control has a different set of abilities and equipment that they can use to deal with enemies and help them complete their missions - the Green Beret is able to move barrels, climb rough surfaces, use a lure to distract enemies, and can kill soldiers with a knife; the Marine can dive underwater, use a harpoon gun, can kill enemies with a knife, and is the only one who can pilot ships and boats; the Driver is the only one who can drive vehicles and operate tanks and mounted guns, and is one of two commandos who can treat the injuries of his comrades; the Sapper is the only one capable of using grenades and handling explosives, but can also cut through wire fences and set up traps; the Sniper is the only one who can use a sniper rifle to take out targets, and the second commando who can treat his comrades injuries with a first aid kit; the Spy can wear enemy uniforms, distract soldiers when disguised as an officer, and can kill enemies with a lethal injection. In addition to their abilities, all commandos carry a handgun that they can use as a last resort to defend themselves. The game's emphasis is towards stealth and carefully planned tactics rather than gun battles, as the commandos will not survive for long if shot at.
- The game's enemies are divided into ranks - soldiers, who are armed with rifles or MP40 sub-machine guns; sergeants, armed with service pistols, with some manning fixed machine-gun nests and thus do not leave their posts as a result; and officers, who are also armed with pistols. In addition to foot soldiers, some missions also include enemy tanks and armored cars operating in the area. As a rule, all enemies are on alert, and thus man guard posts or conduct patrols in the area, either by themselves or a group of three or four men, searching for anything suspicious. However, the player can monitor the line of sight of the enemy during a mission and thus use it to plan their moves, although they can only keep tabs on a single enemy's field of vision at any one time. An enemy's field of vision is represented by a cone in front of them, colored green, that extends out from an enemy to a certain distance, and is divided into two sections - close range, represented by light green, in which commandos will be spotted if they step into this area; and long range, represented by dark green, in which commandos will only be spotted if they are standing up when they step into this area. If any commando is spotted, enemies will usually order them to halt in order to capture them, and will only fire on them if they fail to comply or witness any hostile action. If an enemy detects something suspicious, such as seeing footprints or dead bodies, or hearing gunshots and other unusual noises, they will immediately investigate what the cause is. In most missions, an alarm will be raised if the enemy discovers they are under attack, such as an explosion happening in their vicinity. 
- When this happens, the enemy will be more active and will more likely shoot the commandos if they see them, and more soldiers will deploy from garrisons, marked by flags, to patrol the area. If the alarm is raised, the completion of a mission is made much more difficult; in some missions, the sounding of an alarm will cause instant mission failure.
* Lối chơi:
- Trong trò chơi, người chơi đảm nhận vai trò của một sĩ quan đồng minh , người được giao nhiệm vụ chỉ huy một nhóm biệt kích trong mỗi hai mươi nhiệm vụ của trò chơi mà họ đảm nhận. Một cuộc họp ngắn được đưa ra trước khi một nhiệm vụ bắt đầu được chia thành hai phần - phần thứ nhất, tập trung vào bối cảnh của nhiệm vụ và nơi nó diễn ra, và phần thứ hai, sử dụng bản đồ của nhiệm vụ, nêu chi tiết các mục tiêu mà các biệt kích phải hoàn thành, bất kỳ thông tin quan trọng nào họ cần cần phải biết, và những gì họ phải sử dụng để thoát khỏi khu vực. Commandos có sáu biệt kích mà người chơi có thể điều khiển, mặc dù mỗi nhiệm vụ đưa ra một tập hợp con đặc biệt mà người chơi có thể sử dụng để hoàn thành các mục tiêu, mặc dù một nhiệm vụ thất bại nếu bất kỳ biệt kích nào bị giết trong hành động.
- Mỗi biệt kích mà người chơi điều khiển có một bộ khả năng và thiết bị khác nhau mà họ có thể sử dụng để đối phó với kẻ thù và giúp họ hoàn thành nhiệm vụ - Green Beret có thể di chuyển nòng súng, trèo lên bề mặt gồ ghề, sử dụng mồi nhử để đánh lạc hướng kẻ thù và có thể giết lính bằng dao; Thủy quân lục chiến có thể lặn dưới nước, sử dụng súng harpoon, có thể giết kẻ thù bằng dao và là người duy nhất có thể điều khiển tàu và thuyền; Người lái xe là người duy nhất có thể điều khiển phương tiện và điều khiển xe tăng và gắn súng, và là một trong hai chỉ huy có thể điều trị vết thương cho đồng đội của mình; các Sapper là người duy nhất có khả năng sử dụng lựu đạn và xử lý chất nổ, nhưng cũng có thể cắt qua hàng rào dây và thiết lập bẫy; người bắn tỉalà người duy nhất có thể sử dụng súng bắn tỉa để tiêu diệt mục tiêu và là đặc công thứ hai có thể điều trị vết thương cho đồng đội của mình bằng bộ dụng cụ sơ cứu; các Spy có thể mặc đồng phục kẻ thù, chiến sĩ phân tâm khi cải trang thành một nhân viên, và có thể giết chết kẻ thù với một tiêm thuốc độc. Ngoài khả năng của họ, tất cả các biệt kích đều mang theo một khẩu súng ngắn mà họ có thể sử dụng như là phương sách cuối cùng để tự vệ. Điểm nhấn của trò chơi là hướng tới các chiến thuật lén lút và được lên kế hoạch cẩn thận hơn là các cuộc đấu súng, vì các biệt kích sẽ không tồn tại được lâu nếu bị bắn vào.
- Kẻ thù của trò chơi được chia thành các cấp bậc - những người lính, được trang bị súng trường hoặc súng máy phụ MP40; trung sĩ, được trang bị súng ngắn phục vụ, với một số tổ súng máy cố định và do đó không rời khỏi vị trí của họ do đó; và các sĩ quan, những người cũng được trang bị súng lục. Ngoài binh lính bộ binh, một số nhiệm vụ còn có xe tăng địch và xe bọc thép hoạt động trong khu vực. Theo quy định, tất cả kẻ thù đều cảnh giác, và do đó, người bảo vệ đồn hoặc tiến hành tuần tra trong khu vực, một mình hoặc một nhóm ba hoặc bốn người đàn ông, tìm kiếm bất cứ điều gì khả nghi. Tuy nhiên, người chơi có thể theo dõi tầm nhìn của kẻ thù trong một nhiệm vụ và do đó sử dụng nó để lên kế hoạch di chuyển, mặc dù họ chỉ có thể giữ các tab trên tầm nhìn của một kẻ thù bất cứ lúc nào. Tầm nhìn của kẻ thù được thể hiện bằng hình nón trước mặt chúng, màu xanh lá cây, kéo dài từ kẻ thù đến một khoảng cách nhất định, và được chia thành hai phần - phạm vi gần, được biểu thị bằng màu xanh lá cây nhạt, trong đó các biệt kích sẽ được phát hiện nếu chúng bước vào khu vực này; và tầm xa, được thể hiện bằng màu xanh đậm, trong đó các biệt kích sẽ chỉ được phát hiện nếu chúng đứng lên khi chúng bước vào khu vực này. Nếu bất kỳ biệt kích nào được phát hiện, kẻ thù thường sẽ ra lệnh cho chúng dừng lại để bắt chúng, và sẽ chỉ bắn vào chúng nếu chúng không tuân thủ hoặc chứng kiến ​​bất kỳ hành động thù địch nào. Nếu kẻ thù phát hiện điều gì đó đáng ngờ, chẳng hạn như nhìn thấy dấu chân hoặc xác chết, hoặc nghe thấy tiếng súng và tiếng động bất thường khác, họ sẽ ngay lập tức điều tra nguyên nhân là gì. Trong hầu hết các nhiệm vụ, một báo động sẽ được đưa ra nếu kẻ thù phát hiện ra chúng đang bị tấn công, chẳng hạn như một vụ nổ xảy ra trong vùng lân cận của chúng. 
- Khi điều này xảy ra, kẻ thù sẽ hoạt động mạnh hơn và nhiều khả năng sẽ bắn các biệt kích nếu chúng nhìn thấy chúng, và nhiều binh sĩ sẽ triển khai từ các đồn bốt, được đánh dấu bằng cờ, để tuần tra khu vực. Nếu báo động được nêu lên, việc hoàn thành một nhiệm vụ được thực hiện khó khăn hơn nhiều; trong một số nhiệm vụ, âm thanh báo động sẽ gây ra thất bại nhiệm vụ ngay lập tức.
* Cấu hình chơi game (Requirements):
 IBM PC or 100% compatible, Windows 9X/ME, Pentium II 300 MHz (or equivalent), 64 MB RAM, 100% DirectX® 8 compatible 3D Accelerator card with at least 12 MB VRAM, 100% DirectX® 8 compatible (or higher) Sound card, DirectX® 8 (DirectX 8.0a included), 2 GB uncompressed hard drive space, 100% Windows 95/98 compatible Keyboard and Mouse
GAMEPLAY COMMANDOS - B.E.L ON EXAGEAR
>
❋ NOTE - GHI CHÚ
* I am NOT the one who uploads the files. I just meet on the internet and I share with you.
* If you are the author of this link, and want TO REMOVE contact here! Thank you!!!!
Lưu ý:
* Chúng tôi KHÔNG phải là người tải lên những files này, chúng được tìm thấy trên internet và chia sẻ với các bạn, những người có chung niềm đam mê game với chúng tôi.
* Nếu bạn là tác giả của liên kết này và muốn XÓA liên hệ tại đây! Chân thành cảm ơn!!!!
⏩HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME
* Cách cài đặt game:
- Tải file về, giải nén ra đâu cũng được.
- Chạy file .exe để chơi game.
- Thưởng thức
* Instructions:
1 - Download files and extract to anywhere you want.
2 - Run .exe file to play game.
3 - Enjoy.
  LINK DOWNLOAD - TẢI GAME
* ATTENTIONS:
- All links we use sponsored links, ads is how we fund the patch (games, softwares, picture...) and keep it for free, please be patient and use only the official links, These files are big, we will keep the files online to download anytime you want if you deleted the files from your local disk.
- If post has links that don't work, ask in comment for new
- Or search original posts and ask maker for re-upload or more details on mod
- If there are shortners, and don't work: refresh page or retry later, usually works
- Some shortners need for "get link" button to be clicked 2-3 times to go next
* CHÚ Ý:
- Các links trong blog này có sử dụng rút gọn, quảng cáo là cách giúp chúng tôi có thêm kinh phí để duy trì blog và lưu trữ dữ liệu cho các bạn miễn phí. Vui lòng kiên nhẫn và chỉ download tại các liên kết chính thức, không download tại các liên kết popup, các files lưu trữ có thể có dưng lượng rất lớn, chúng tôi sẽ lưu giữ các tệp này để tải xuống bất cứ lúc nào bạn muốn nếu bạn xóa các tệp khỏi ổ đĩa
- Nếu bài viết có link hỏng, không hoạt động, vui lòng comment xuống bên dưới
- Hoặc đề nghị các Ad hỗ trợ re-upload links
- Nếu là links rút gọn và nó không hoạt động: Bạn vui lòng nhấn F5 hoặc thử download lại.
- Một vài dịch vụ rút gọn cần nhấn vào nút " GET LINK" 2, 3 lần để có thể download.

All download links max speed and highly recommend - Tất cả links được upload với tốc độ cao, không giới hạn băng thông:
All files are scanned with:
  
🔶 Commandos: Behind Enemy Lines 1998:
* Link Download:
Download Here | Download Here | Download Here  
Hoặc (Or)
Download Here | Download Here | Download Here

🔶 Fix OpenGL - Direct3D 9 Error File For Exagear Emulator:
* Link Download:
Download Here | Download Here | Download Here  
Hoặc (Or)
Download Here | Download Here | Download Here

🔶 2 Dsound Files:
* Link Download:
Download Here | Download Here | Download Here  
Hoặc (Or)
Download Here | Download Here | Download Here

🔶 Exagear Strategies Full Version (10.2019):
* Link Download:
Download Here | Download Here | Download Here | 
Hoặc (Or)
Download Here | Download Here
►  LƯU Ý CẦN THIÊT - IMPORTANT NOTE
- Mật khẩu giải nén mặc định cho các file  (Default Extract Password):  [ infogatevn.com ]
- Tắt chương trình diệt virus trước khi cài đặt game, phần mềm, tránh bị xoá file kích hoạt
- Tắt chương trình chặn quảng cáo để tải file - Turn Ads-Block App off in your browser to download.
- Sử dụng IDM để tăng tốc độ download file
- Cài đặt trình giải nén mới nhất (Winrar, 7zip...) để giải nén, tránh lỗi sử dụng bản cũ

Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments