Header Ads

(PC) Ninja Blade - How To Install + Download Full

Ninja Blade (PC)
How To Install + Download Full
Ngày phát hành ban đầu: 3 tháng 4 năm 2009
Nhà phát triển: From Software
Nhà xuất bản: From Software
Nhà sản xuất: Masanori Takeuchi
Công nghệ: Havok (game physics)
Nền tảng: Xbox 360, Microsoft Windows
Thể loại: Action, hack and slash
Dung lượng: 5.0Gb


* Plot:
- In 2015, a small village was attacked by unknown creatures and the survivors were moved to a research facility where they underwent examination. While at the research facility, the survivors began to show symptoms of necrotizing fasciitis, and it was found out they were infected by a strange type of hookworm parasite, which was classified as "Alpha-worm". Conventional medicine had no effect on the patients and the worms deformed the victims, but the infection also increased the strength and resilience of the patients.
 - The infected eventually broke free and attacked the researchers and, due to a fear of an outbreak, the military assaulted the facility and destroyed all traces of the infected. To prevent panic, governments of the world kept the Alpha-worms secret. The G.U.I.D.E (Global United Infestation Detection and Elimination) force was formed by Agent Michael Wilson, recruiting elite operatives from around the world. Eventually, after a massive outbreak of Alpha-worm infestation takes over the city of Tokyo, an elite ninja team including the young Ken Ogawa, and led by his father Kanbe, is sent to deal with the situation.
- Ken's unit is dispatched to Tokyo while in the midst of the largest Alpha Worm outbreak on record. While jumping out of the helicopter Kanbe gifts Ken with the clan's 'Ninja Blade.' Ken alongside Kanbe are dispatched to deal with an infestation in a burning building where they defeat a Level 4 Carriers Pox Giant using the Cyclone Shuriken before they are forced to fight an Arachne. After being given a crash refresher course on his weapons Ken kills the Arachne with a wrecking ball.
* Tình tiết:
- Vào năm 2015, một ngôi làng nhỏ đã bị tấn công bởi những sinh vật vô danh và những người sống sót đã được chuyển đến một cơ sở nghiên cứu nơi họ trải qua kiểm tra. Trong khi tại cơ sở nghiên cứu, những người sống sót bắt đầu xuất hiện các triệu chứng viêm cân hoại tử, và người ta phát hiện ra họ bị nhiễm một loại ký sinh trùng giun móc kỳ lạ, được phân loại là "giun Alpha". Thuốc thông thường không có tác dụng đối với bệnh nhân và giun làm biến dạng nạn nhân, nhưng nhiễm trùng cũng làm tăng sức mạnh và khả năng phục hồi của bệnh nhân.
 - Người bị nhiễm cuối cùng đã thoát ra và tấn công các nhà nghiên cứu, và vì sợ dịch bệnh bùng phát, quân đội đã tấn công cơ sở và phá hủy mọi dấu vết của người bị nhiễm bệnh. Để ngăn chặn sự hoảng loạn, các chính phủ trên thế giới đã giữ bí mật về loài giun Alpha. Lực lượng G.U.I.D.E (Phát hiện và loại bỏ sự xâm nhập của Hoa Kỳ toàn cầu) được thành lập bởi đặc vụ Michael Wilson, tuyển dụng các thành viên ưu tú từ khắp nơi trên thế giới. Cuối cùng, sau khi một đợt bùng phát sâu của Alpha-worm xâm chiếm thành phố Tokyo, một đội ninja tinh nhuệ bao gồm Ken Ogawa trẻ tuổi, và do cha anh Kanbe dẫn đầu, được phái đến để giải quyết tình hình.
- Đơn vị của Ken được phái tới Tokyo trong khi đang xảy ra vụ dịch Alpha Worm lớn nhất. Trong khi nhảy ra khỏi trực thăng Kanbe tặng Ken với 'Ninja Blade' của gia tộc. Ken cùng với Kanbe được phái đi để đối phó với một vụ phá hoại trong một tòa nhà đang cháy, nơi họ đánh bại Người khổng lồ Pox Giant cấp 4 bằng cách sử dụng Lốc xoáy Shuriken trước khi họ buộc phải chiến đấu với Arachne. Sau khi được cung cấp một khóa bồi dưỡng tai nạn cho vũ khí của mình, Ken đã giết Arachne bằng một quả bóng bị phá hủy.

REQUIRED CONFIGURATION:
System Requirements (Minimum):
- Processor: Intel Pentium 4 3.2GHz / AMD Sempron 3300+
- Graphics: AMD Radeon 9250 or NVIDIA GeForce 8300 GS
- System Memory: 1 GB RAM
- Storage: 5 GB Hard drive space
- DirectX 9 Compatible Graphics Card

Tutorial Video To Install
Ninja Blade - 100% Successfully
===============================================================================
* Link Download Ninja Blade Full (4 Parts):
All Download Link Max Speed and Highly Recommend
- Link Download Part 1:
+ Download Here  
Link Download Part 2:
+ Download Here  
Link Download Part 3:
+ Download Here
Link Download Part 4:
+ Download Here
===============================================================================
****CHÚ Ý****
  • Mật khẩu giải nén ( Default Extract Password):[ infogatevn.com ]
  • Tắt chương trình chặn quảng cáo trên trình duyệt
  • Sử dụng IDM để tăng tốc độ tại file
  • Cài đặt Winrar mới nhất để giải nén file, tránh gặp lỗi khi sử dụng bản cũ.

ĐẶC BIỆT LƯU Ý:
  • Tắt ANTIVIRUS trước khi cài đặt game, phần mềm tránh bị xóa các file kích hoạt.

Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments