Header Ads

Grand Theft Auto: Vice City Hướng Dẫn Cài Đặt + Việt Hoá Full 2019

Grand Theft Auto: Vice City
Hướng Dẫn Cài Đặt + Việt Hoá Full
Ngày phát hành ban đầu: 29 tháng 10 năm 2002
Nhà phát triển: Rockstar North
Nhà xuất bản: Rockstar Games, Capcom
Nhà phân phối: Take-Two Interactive
Khung phần mềm: RenderWare
Nền tảng: PlayStation 2, Windows, Xbox, Mac OS X, Android, iOS
Thể loại: Hành động phiêu lưu, thế giới mở
Loạt trò chơi: Grand Theft Auto
Giải thưởng: Giải Sự lựa chọn của Giới trẻ cho Trò chơi điện tử được yêu thích nhất
Đề cử: Giải thưởng VGX cho Game của năm
Grand Theft Auto: Vice City là một video game thuộc thể loại hành động phiêu lưu thế giới mở năm 2002 được phát triển bởi Rockstar North (trước đây là DMA Design) ở Anh và được phát hành bởi Rockstar Games. Đây là tựa game thứ 6 và game 3D thứ 2 trong dòng trò chơi Grand Theft Auto. Nó được ra mắt ở Bắc Mỹ vào ngày 29 tháng 10 năm 2002 cho hệ máy PlayStation 2 và sau đó được chuyển sang hệ máy Xbox, và Microsoft Windows năm 2003. Trò chơi có sẵn trên Steam ngày 4 tháng 1 năm 2008, và trên Mac App Store ngày 28 tháng 8 năm 2011. Phiên bản dành cho Nintendo GameCube đã được lên kế hoạch, nhưng chưa bao giờ được phát hành. Vice City là game tiếp nối Grand Theft Auto III và trước Grand Theft Auto: San Andreas.
Vice City chủ yếu lấy cảm hứng từ văn hóa Mỹ thập niên 80. Lấy bối cảnh Vice City năm 1986, một thành phố hư cấu dựa theo thành phố Miami, câu chuyện xoay quanh Tommy Vercetti, một tay mafia vừa mới ra tù. Sau một phi vụ giao dịch ma túy thất bại, Tommy phải truy tìm kẻ chịu trách nhiệm, đồng thời xây dựng một đế chế tội phạm cho riêng mình. Trò chơi sử dụng game engine được tinh chỉnh từ Grand Theft Auto III để tạo ra một cảnh quan đô thị rộng lớn, với các tòa nhà, xe cộ và người dân. Giống như những trò chơi khác trong dòng game, Vice City bao gồm các yếu tố của game đua xe, và bắn súng góc nhìn thứ 3, trong một thế giới mở.
Sau khi phát hành, Vice City trở thành video game bán chạy nhất năm 2002. Tháng 7, 2006, Vice City trở thành trò chơi trên PlayStation 2 bán chạy nhất mọi thời đại. Vice City cũng xuất hiện trong danh sách 100 video game được yêu thích nhất năm 2006 của đọc giả tạp chí Nhật Bản Famitsu, tựa game phương Tây duy nhất trong danh sách. Sau sự thành công này, Vice City đã được phát hành ở châu Âu, Úc và Nhật Bản, cũng như trên PC. Rockstar Vienna cũng đóng gói trò chơi chung với Grand Theft Auto III, và bán dưới tên gọi Grand Theft Auto: Double Pack cho Xbox. Bối cảnh của Vice City' cũng được sử dụng lại trong Grand Theft Auto: Vice City Stories, là trò chơi có vai trò tiền truyện của Vice City. Tháng 12, 2012, Rockstar phát hành Vice City cho nền tảng iOS và Android để chào mừng 10 năm phát hành game. Ngoài ra, người chơi Vice City cũng có thể chỉnh mã lệnh (gọi là cheat code) để tăng thêm nhiều tính năng cho nhân vật. Cũng như nhiều game khác trong dòng game Grand Theft Auto, Vice City cũng bị nhiều chỉ trích vì yếu tố bạo lực.
Cốt truyện:
Năm 1986, Tommy Vercetti, thành viên tổ chức gia đình mafia Forelli của thành phố Liberty City, vừa mãn hạn 15 năm tù vì tội giết 11 người. Chủ cũ của Tommy, trùm mafia Sonny Forelli, lo sợ sự hiện diện của anh ở Liberty City sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của hắn ở thành phố này. Vì thế, Sonny đã điều Tommy đến thành phố Vice City dưới sự giám sát của luật sư mafia Ken Rosenberg để thực hiện việc mua một loại ma tuý. Trong cuộc giao dịch giữa Tommy và hai người bán ma túy (hai anh em nhà Vance) ở bến tàu, một cuộc phục kích của một bên thứ ba không rõ đã dẫn đến cái chết của các vệ sĩ của Tommy cũng như người bán ma tuý, Victor Vance (nhân vật chính trong Grand Theft Auto: Vice City Stories). Tommy may mắn trốn thoát, và làm mất cả tiền lẫn ma tuý.
Tommy nói với Sonny về vụ phục kích khiến Sonny nổi giận và buộc Tommy phải kiếm lại số tiền. Tommy hứa sẽ tìm lại tiền lẫn ma tuý, và đồng thời truy tìm kẻ đứng đằng sau. Sau đó, Tommy gặp lại Ken Rosenberg, người giúp Tommy làm quen với đại tá Juan García Cortez. Cortez lấy làm tiếc cho Tommy về vụ giao dịch thất bại, và hứa sẽ giúp đỡ anh. Tommy cũng gặp con gái của Cortez là Mercedes, người sau này trở thành bạn gái của Tommy.
Trong khi Tommy chờ kết quả điều tra của Cortez, anh gặp nhà sản xuất ghi âm người Anh Kent Paul, tay buôn bất động sản Avery Carrington và Lance Vance, em trai của Victor Vance (người đã chết sau cuộc phục kích ban đầu), đang cố tìm ra kẻ đứng đầu băng nhóm thứ ba của vụ phục kích để trả thù cho anh trai.
Thời gian trôi qua, Tommy kết bạn với Cortez và giúp đỡ ông ta với vai trò sát thủ. Trong khi thực hiện công việc, Tommy đã cứu mạng trùm buôn ma tuý Ricardo Diaz khỏi cuộc phục kích của băng đảng Haitian. Nhờ đó, Diaz bắt đầu thuê Tommy làm việc cho mình. Tommy chấp nhận vì tiền thưởng, mặc dù không thích tính cách của Diaz.
Cortez cho Tommy biết rằng, Gonzalez, thuộc hạ của Cortez, chịu trách nhiệm một phần trong vụ phục kịch của Tommy, và Cortez đề nghị Tommy giết Gonzalez. Sau đó, Cortez chuyển sự nghi ngờ sang Diaz. Tommy ban đầu vẫn tiếp tục công việc làm tay sai để chuẩn bị tấn công, nhưng anh buộc phải ra tay khi Lance cố gắng trả thù Diaz và thất bại, khiến anh phải xông vào thành phố để cứu Lance. Khi tình hình thay đổi, cả hai nhanh chóng đến biệt thự của Diaz và xử hắn. Sau cái chết của Diaz, và đại tá Cortez rời khỏi đất nước để tránh mật vụ Pháp, thị trường ma tuý của Vice City nhanh chóng rơi vào tay Tommy và Lance.
Tommy trở thành thủ lĩnh tổ chức của mình, nhà tội phạm Vercetti, và việc anh càng ngày càng giàu có và hùng mạnh hơn khiến Lance trở nên tức giận và điên loạn.
Tommy đã liên minh với thủ lĩnh băng đảng Cuba Umberto Robina chống lại băng đản Haitian của Auntie Poulet, mặc dù cũng lúc đó anh bị thôi miên bởi tà thuật của Poulet đển hỗ trợ băng Haitian. Sau khi Tommy và Poulet chấm dứt, Tommy và băng Cuban đột nhập và phá huỷ nhà máy ma tuý của băng Haitian.
Do sự phát triển của công việc buôn ma tuý, Tommy đã mua một số cơ sở kinh doanh trong thành phố, bao gồm một công ty ôtô, một hãng taxi, một câu lạc bộ khiêu dâm, một hộp đêm, một bến tàu, một xưởng in tiền giả, một nhà máy kem, và một hãng phim người lớn. Tommy cũng trở thành vệ sĩ cho một ban nhạc, thành viên danh dự của một băng đảng môtô, và tham gia vào một vụ cướp nhà băng.
Tommy bắt đầu bất tuân mệnh lệnh của Sonny và tự gây dựng đế chế của riêng mình, mà không trả bất cứ̀ khoản tiền nào cho gia đình Forelli, khiến cho Sonny tức giận, và hắn liên tục đòi tiền Tommy. Cuối cùng, nhà Forelli phát hiện ra rằng Tommy đã tiếp quản phần lớn hoạt động ở Vice City mà không trả tiền cho Sonny theo yêu cầu. Sonny cảm thấy bị phản bội, và gửi những kẻ thu tiền đến các doanh nghiệp của Tommy, nhưng Tommy đã trừ khử hết chúng. Sonny tức giận đến thành phố Vice City cùng một đội quân mafia. Khi Sonny và thuộc hạ đến Vercetti Estate, Tommy cố gắng dùng tiền giả đánh lừa chúng. Tuy nhiên, Lance, đã bắt tay với nhà Forellis và phản bội nhà Vercetti, và cho Sonny biết số tiền là giả. Trò chơi đạt đến cao trào khi Tommy một mình chống lại Lance, Sonny, và tay sai của hắn ở ngay tại biệt thự của mình.
Trong trận đấu súng, Tommy truy đuổi và giết chết Lance trước khi đối mặt với Sonny ở tầng dưới. Và Sonny đã thừa nhận rằng hắn chính là kẻ đã gài Tommy khiến anh phải ngồi tù 15 năm. Tommy cuối cùng giết chết Sonny và trở thành trùm tội phạm hùng mạnh nhất Vice City...
REQUIRED CONFIGURATION:
* Minimum Hardware Requirements:
- 800 Mhz Intel Pentium III or 800 Mhz AMD Athlon or 1,2 Ghz Intel Celeron or 1,2 Ghz AMD Duron processor
- 128 MB of RAM
- 32 MB video card with DirectX 9.0 compatible drivers ("GeForce" or better)
- 8X speed CD/DVD drive
- Sound Card with DirectX 9.0 compatible drivers
- 915 MB of free hard disk space (+ 635 MB if video card does NOT support DirectX Texture Compression)
- Windows 98, 98 SE, ME, 2000, XP or Vista
- DirectX 9.0 or higher
- Keyboard and Mouse
* Remommended Hardeware Requirements:
- Intel Pentium IV or AMD Athlon XP processor or higher
- 256(+) MB of RAM
- 64(+) MB video kcard with DirectX 9.0 compatible drivers ("GeForce 3"/"Radeon - 8500" or better with DirectX Texture Compression support)
- 16 speed CD/DVD drive
- DirectX 9.0 compatible sound card with surround sound
1.55 GB of free hard disk space (+635 MB if video card does NOT support DirectX Texture Compression)
- Windows 98, 98 SE, ME, 2000, XP or Vista
- DirectX 9.0 or higher
- Gamepad (USB or Joystick Port)
- Keyboard and Mouse
Video Hướng Dẫn 
Việt Hoá GTA Vice City PC Full 2019
===============================================================================
Link Download 
Grand Theft Auto: Vice City + File Việt Hoá (1.35Gb)
- Max Speed Download All Links -
* GTA Vice City Setup:
- Mshare:
+ Download Here
- 4file:
+ Download Here
- Vipshare:
+ Download Here
- Fileupload:
+ Download Here
* File Việt Hoá GTA Vice City 2019:
- Mshare:
+ Download Here
- 4file:
+ Download Here
- Vipshare:
+ Download Here
- Fileupload:
+ Download Here
Nguồn việt hoá: gametiengviet.com
===============================================================================
****CHÚ Ý****
Mật khẩu giải nén ( Default Unrar Password): 
infogatevn.com
Sử dụng IDM để tăng tốc độ tại file
Cài đặt Winrar mới nhất để giải nén file, tránh gặp lỗi khi sử dụng bản cũ.
ĐẶC BIỆT LƯU Ý:
Tắt ANTIVIRUS trước khi cài đặt game, phần mềm TRÁNH bị xóa các file kích hoạt.

Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments