Header Ads

[Free Download] Prototype Full Repack - Người Đột Biến - PC Game

Prototype I - Full Repack
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Full
Ngày phát hành ban đầu: June 9, 2009
Nhà phát triển: Radical Entertainment
Nhà xuất bản: Activision
Nền tảng: PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows, PlayStation 3, Xbox 360
Thể Loại: Action-adventure game  

   Prototype (stylized as [PROTOTYPE]) is an open world action-adventure video game developed by Radical Entertainment and published by Activision. The game was released in North America on June 9, 2009 (PlayStation 3 and Xbox 360), in southwestern parts of North America (Microsoft Windows) as well as Oceania on June 10, and in Europe on June 12. Versions for PlayStation 4 and Xbox One were released on July 14, 2015 alongside the sequel as Prototype Biohazard Bundle. Separate versions of the games became available in August 2015.
Set in Manhattan, the game follows a powerful amnesiac shapeshifter named Alex Mercer who must stop an outbreak of Blacklight, a plague that mutates individuals into hideous violent monsters. During his quest, Alex tries to uncover his past while also coming into conflict with both the US military and a black operations force called Blackwatch. Parallel to the game's storyline is the ability to play the game as a sandbox-style video game giving the player freedom to roam Manhattan.
Prototype (cách điệu là [PROTOTYPE]) là một trò chơi video phiêu lưu hành động thế giới mở được phát triển bởi Radical Entertainment và được xuất bản bởi Activision. Trò chơi được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 9 tháng 6 năm 2009 (PlayStation 3 và Xbox 360), ở phía tây nam của Bắc Mỹ (Microsoft Windows) cũng như Châu Đại Dương vào ngày 10 tháng 6 và ở Châu Âu vào ngày 12 tháng 6 Xbox One được phát hành vào ngày 14 tháng 7 năm 2015 cùng với phần tiếp theo là Prototype Biohazard Bundle. Các phiên bản riêng biệt của trò chơi đã có sẵn vào tháng 8 năm 2015.
Lấy bối cảnh ở Manhattan, trò chơi theo chân một người biến hình mất trí nhớ mạnh mẽ tên là Alex Mercer, người phải ngăn chặn sự bùng phát của Blacklight, một bệnh dịch biến các cá nhân thành những con quái vật hung bạo gớm ghiếc. Trong nhiệm vụ của mình, Alex cố gắng khám phá quá khứ của mình trong khi cũng xung đột với cả quân đội Hoa Kỳ và một lực lượng hoạt động đen tên là Blackwatch. Song song với cốt truyện của trò chơi là khả năng chơi trò chơi dưới dạng trò chơi điện tử kiểu hộp cát giúp người chơi tự do dạo chơi Manhattan.
Siêu năng lực chính của Alex là khả năng biến hình, thay đổi cơ thể thành bất cứ ai. Đi đôi với sức mạnh này là khả năng "tiêu thụ" người khác, hấp thụ chúng hoàn toàn. Quá trình này cho phép Alex nhanh chóng lấy lại sức khỏe bằng cách hấp thụ sinh khối của kẻ thù. Điều này cũng cho phép anh ta tiếp nhận hình dạng của kẻ thù mà anh ta hấp thụ, do đó cho phép người chơi di chuyển về kẻ thù như một trong số họ. Việc ngụy trang sẽ chỉ kéo dài chừng nào Alex vẫn còn không rõ ràng. Alex có sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc, và sẽ giết chết hầu hết con người chỉ bằng một cú đấm. Anh ta có thể thực hiện nhiều cuộc tấn công cận chiến khác nhau mà không cần biến hình, cũng như các động tác thể dục dụng cụ hơn như combo không khí, trượt dọc trên mặt đất bằng cách sử dụng bất kỳ cơ thể kẻ thù hình người nào, và một cuộc tấn công bằng súng thần công tốc độ cao.
Alex cũng có thể biến đổi các bộ phận của cơ thể mình thành một lựa chọn các dụng cụ võ thuật có được trong suốt quá trình của trò chơi, như là nâng cấp đã mua hoặc được tặng chúng. Sức mạnh tấn công bao gồm cánh tay Blade to lớn và mạnh mẽ, Móng vuốt sắc như dao cạo nhanh (cũng có thể phun ra những chiếc gai lớn từ mặt đất), Whipfist kính viễn vọng, Musclemass tăng cường sức mạnh của anh ta, và Búa búa mạnh mẽ nhưng chậm chạp. Các lựa chọn phòng thủ bao gồm một tấm khiên lớn trên cánh tay trái của Alex để chặn các đòn tấn công đạn đạo cần tái tạo sau khi bị sát thương quá mức, và áo giáp toàn thân trao đổi sự nhanh nhẹn và tốc độ để có được sự dẻo dai trong chiến đấu tay không; cả hai sẽ cho phép Alex cày qua hầu hết các chướng ngại vật khi hoạt động.
 Các chế độ tầm nhìn bao gồm tầm nhìn nhiệt, cho phép Alex nhìn thấy kẻ thù qua khói và các chướng ngại vật khác với chi phí giảm tầm nhìn và tầm nhìn bị nhiễm, làm nổi bật những người bị nhiễm virus BLACKLIGHT cũng như các đơn vị quân đội. Cả hai chế độ tầm nhìn đều trộn lẫn tất cả các giác quan khác của Alex, như thính giác, để tập trung vào thị giác của anh ấy. Một sức mạnh phòng thủ và tấn công có thể hoạt động tại một thời điểm và sử dụng một trong hai sẽ phủ nhận sự ngụy trang hiện tại của Alex. Ngoài khả năng của mình, Alex có thể lấy vũ khí từ những kẻ thù bị đánh bại hoặc hấp thụ. Chúng bao gồm súng trường tự động, súng máy, súng phóng lựu và súng phóng tên lửa. Anh ta cũng có thể giành quyền kiểm soát các phương tiện quân sự, như xe tăng và máy bay trực thăng...
System Requirements:
- OS: Windows XP (with Service Pack 3) or Windows Vista
- Processor: Intel Core2 Duo 2.6 GHz or AMD Athlon 64 X2 4000+ or better
- Memory: Vista 2 GB RAM / XP 1 GB RAM
- Graphics: All NVIDIA GeForce 7800 GT 256 MB and better chipsets. All ATI Radeon X1800 256 MB and better chipsets
- DirectX: Microsoft DirectX 9.0c
- Hard Drive: 8GB of free hard drive space
- Sound: DirectX 9.0c compliant sound card
TUTORIAL VIDEO  
PROTOTYPE I FULL REPACK - HOW TO INSTALL
===============================================================================
Link Download 
Prototype Full Repack (4,35Gb)
- Max Speed Download All Links -
* Torrent File:
-  Link Download 1:
-  Link Download 2
Download Here
-  Link Download 3
Download Here
-  Link Download 4
Download Here
-  Link Download 5
* ISO File:
-  Link Download
Download Here
===============================================================================
****CHÚ Ý****
Mật khẩu giải nén ( Default Unrar Password): 
infogatevn.com
Sử dụng IDM để tăng tốc độ tại file
Cài đặt Winrar mới nhất để giải nén file, tránh gặp lỗi khi sử dụng bản cũ.
ĐẶC BIỆT LƯU Ý:
Tắt ANTIVIRUS trước khi cài đặt game, phần mềm TRÁNH bị xóa các file kích hoạt.

Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments