Header Ads

1500 SNES Games for PC/Mobile Best Collection 2019

1.500 SNES Games for PC/Mobile
Best Collection 2019
Ngày phát hành ban đầu: JP November 21, 1990
Thế hệ: Fourth generation
Nhà chết tạo: Nintendo
Nền tảng: Home video game console
Mức độ bán lẻ bao phủ: 1990–2003
Giá giới thiệu: JP¥25,000 - US$199
Ngừng sản xuất: JP September 25, 2003
Số lượng bán: Worldwide: 49.10 million
Trò chơi bán chạy nhất:
- Super Mario World (pack-in - 20.60 million)
- Donkey Kong Country(pack-in), 9 million
- Super Mario Kart (pack-in), 8 million
- Street Fighter II: The World Warrior (stand-alone), 6.3 million
- Người tiền nhiệm: Nintendo Entertainment System
- Kế vị: Nintendo 64

SNES là máy chơi trò chơi tại nhà thứ hai, sau Nintendo Entertainment System (NES). Nó đã cho thấy khả năng âm thanh và đồ họa tiên tiến so với các hệ thống khác tại thời điểm đó. Sự phát triển của một loạt các chip tăng cường tích hợp trong các băng trò chơi đã giúp giữ cho sản phẩm này giữ được tính cạnh tranh trên thị trường.Super Nintendo Entertainment System (thường được viết tắt thành Super NES[ hoặc SNES hoặc Super Nintendo) là một video game console gia đình 16 bit được Nintendo phát triển và được đưa ra thị trường năm 1990 tại Nhật Bản và Hàn Quốc, năm 1991 tại Bắc Mỹ, năm 1992 tại Châu Âu và Australasia (Châu Đại Dương), và năm 1993 tại Nam Mỹ. Ở Nhật Bản, hệ máy này được gọi là Super Famicom, hoặc SFC. Ở Hàn Quốc, nó được gọi là Super Comboy và được Hyundai Electronics phân phối. Mặc dù mỗi phiên bản về bản chất là giống nhau, Nintendo đã áp dụng khóa mã vùng cho từng khu vực.

SNES là một sản phẩm thành công toàn cầu, trở thành máy chơi trò chơi bán chạy nhất của kỷ nguyên 16 bit mặc dù bắt đầu tương đối muộn và chịu cạnh tranh khốc liệt ở Bắc Mỹ và châu Âu từ Genesis của Sega. Sản phẩm SNES vẫn phổ biến rộng rãi trong kỷ nguyên 32-bit sau đó. Nó tiếp tục được phổ biến trong cộng đồng các nhà sưu tập và các game thủ thích hoài cổ, một số người trong số họ vẫn tạo ra các phiên bản ROM tự tạo - và trong các phiên bản tái phát hành mô phỏng của Nintendo.
Lịch sử:
Để cạnh tranh với các máy tính gia đình phổ biến ở Nhật Bản, NEC Corporation ra mắt PC Engine vào năm 1987, và Sega theo sau với Mega Drive vào năm 1988. Hai nền tảng này sau đó được tung ra ở Bắc Mỹ vào năm 1989 với tên gọi TurboGrafx-16 và Sega Genesis., tương ứng. Cả hai hệ thống đều được xây dựng trên kiến trúc 16-bit và cung cấp đồ họa và âm thanh được cải tiến qua NES 8 bit. Tuy nhiên, phải mất vài năm để hệ thống của Sega thành công. Giám đốc điều hành Nintendo đã không vội vàng để thiết kế một hệ thống mới, nhưng họ xem xét lại khi bắt đầu thấy sức thống trị của họ trên thị trường sụt giảm.
Phát hành ra thị trường:
Được thiết kế bởi Masayuki Uemura, nhà thiết kế của Famico, Super Famicom được phát hành tại Nhật Bản vào thứ Tư, ngày 21 tháng 11 năm 1990 với giá 25.000 yên (210 đô la). Nó đã thành công lập tức; Sản lượng ban đầu của Nintendo là 300.000 chiếc được bán ra trong vòng vài giờ, và sự xáo trộn xã hội dẫn đến chính phủ Nhật Bản phải yêu cầu các nhà sản xuất trò chơi điện tử lên kế hoạch phát hành thêm vào cuối tuần. Việc phát hành SNES cũng thu hút sự chú ý của Yakuza, dẫn đến quyết định chuyển các thiết bị vào ban đêm để tránh bị cướp.
Super Famicom nhanh chóng vượt qua các đối thủ chính của nó, Nintendo khẳng định mình là người lãnh đạo của thị trường trò chơi tại nhà ở Nhật Bản. Thành công của Nintendo một phần là do sự lưu giữ hầu hết các nhà phát triển chính của bên thứ ba từ hệ thống trước đó của nó, bao gồm Capcom, Konami, Tecmo, Square, Koei và Enix.
Nintendo phát hành, máy Super Nintendo, một phiên bản được thiết kế lại của Super Famicom, ở Bắc Mỹ với giá 199 đô la. Được tung ra với số lượng hạn chế vào ngày 23 tháng 8 năm 1991, với ngày phát hành chính thức vào ngày 9 tháng 9 năm 1991. SNES được phát hành tại Anh và Ireland vào tháng 4 năm 1992 với giá £ 150, với bản phát hành tiếng Đức vài tuần sau đó.
Cả NES và SNES được phát hành tại Brazil vào năm 1993 bởi Playtronic, một liên doanh giữa công ty đồ chơi Estrela và công ty điện tử tiêu dùng Gradiente.
SNES và Super Famicom ra mắt chỉ với vài trò chơi, nhưng những trò chơi này đã lập tức được đón nhận trên thị trường. Ở Nhật Bản, chỉ có hai trò chơi có sẵn: Super Mario World và F-Zero. (Một trò chơi thứ ba, Bombuzal, được phát hành trong tuần ra mắt.) Ở Bắc Mỹ, Super Mario World ra mắt chung với bộ; các trò chơi ra mắt khác bao gồm F-Zero, Pilotwings (cả hai đều thể hiện khả năng hiển thị giả lập 3D "Mode 7"), SimCity và Gradius III.
Gỉa lập:
Giống như NES, SNES đã giữ lại được một lượng người hâm mộ trung thành.
Năm 1997, những người đam mê SNES đã bắt đầu lập trình một trình giả lập tên là ZSNES. Gỉa lập Super NES cũng có trên các nền tảng như Android, và iOS, dòng Nintendo DS, Gizmondo, Dingoo và GP2X của GamePark Holdings, cũng như PDA.
Một mini-console chuyên dụng, Super NES Classic Edition, được phát hành vào tháng 9 năm 2017 sau NES Classic Edition. Máy dựa trên phiên bản phát hành ở Bắc Mỹ và châu Âu, kèm theo hai tay cầm kiểu SNES và cài đặt sẵn 21 trò chơi, bao gồm Star Fox.

REQUIRED CONFIGURATION:
- CPU Pentium II (hoặc tương đương) 233MHz
- Tối thiểu 32MB RAM
        
       Video 1.500 Games SNES for PC/Mobile
Best Collection 2019
===============================================================================
* Link Download 1.500 Game SNES (1,7Gb):
Part1:
Download Here Or Download Here
Part2:
Download Here Or Download Here 
Part3:
Download Here Or Download Here  
Part4:
Download Here Or Download Here  

* Link Download Trình Giả Lập ZNES 2019 (PC):
+ Link Download 1:
- Download Here
+ Link Download 2:
- Download Here
+ Link Download 3:
- Download Here

****CHÚ Ý****
Mật khẩu giải nén ( Default Extract Password): 
[ infogatevn.com ]
Sử dụng IDM để tăng tốc độ tại file
Cài đặt Winrar mới nhất để giải nén file, tránh gặp lỗi khi sử dụng bản cũ.
ĐẶC BIỆT LƯU Ý:
Tắt ANTIVIRUS trước khi cài đặt game, phần mềm TRÁNH bị xóa file kích hoạt.

Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments