Header Ads

[Free Download] ONIMUSHA 3: Demon Siege (Game PC - Eng. Ver) - Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt

ONIMUSHA 3 
 Demon Siege (Game PC - Eng. Ver)
 "...Onimusha 3: Demon Siege, released in Japan and Europe as Onimusha 3 (鬼武者3 Onimusha Surī), is an action-adventure game developed and published by Capcom. It is the third game of the Onimusha series and was released for the PlayStation 2 on April 27, 2004. It was later ported to Windows on December 8, 2005. The story focuses on the returning hero, swordsman Hidemitsu Samanosuke Akechi, who is in his quest to defeat his nemesis, Nobunaga Oda, who wishes to conquer Japan with his army of demons known as Genma. However, Samanosuke changes places with a French officer from the future named Jacques Blanc, and both have to adapt to their new worlds to get rid of Nobunaga and the Genma...."
Onimusha 3: Demon Siege được phát hành 01/12/2005. Câu truyện của Onimusha 3 tiếp tục xoay quanh cuộc chiến giữa chàng samurai Samanosuke Akechi và bạo chúa Nobunaga, một lãnh tướng đã chết ngoài trận mạc sau đó được hồi sinh cùng sức mạnh tàn bạo của quỷ dữ. Nối tiếp cốt truyện của Onimusha Warlords, Nobunaga lại tiếp tục hồi sinh thêm một lần nữa mang theo hàng nghìn âm binh cùng sức mạnh vô song vượt thời gian đến thế kỷ 21 “bằng cỗ máy thời gian” của tên bác học điên Guildenstern.
Vòng xoáy định mệnh gắn liền số phận Samanosuke với quỷ dữ vẫn không buông tha anh. Như được sắp đặt từ trước, chàng samurai được dịch chuyển đến Paris trước khi kế hoạch thôn tính của lũ âm binh kịp hoàn thành. Thanh tra cảnh sát Jacques Blanc là người được lựa chọn để cùng Samanosuke ngăn chặn tội ác của Nobunaga, ông bị đẩy về quá khứ và rơi đến Nhật Bản năm 1582, thời điểm lũ quỷ dữ đang chuẩn bị vượt thời gian.
Đầu tiên người chơi vẫn sẽ điều khiển chàng samurai quen thuộc giống như những phiên bản trước nhưng điều khác lạ và đặc biệt trong Onimusha 3 đó chính là sự xuất hiện của Jacques Blanc. Có thể nói Jacques là nhân vật chính thứ hai của game vì vai trò và tầm ảnh hưởng của nhân vật này lớn không khác gì Samanosuke.
Đa số màn chơi khi điều khiển Jacques Blanc là bối cảnh ở Nhật vào thế kỷ 16 còn Samanosuke là ở Paris vào thế kỷ 21, một sự kết hợp giữa hai khung cảnh hiện đại và cổ xưa rất lạ lẫm. Ở hai nơi khác nhau, vào hai thời điểm khác nhau nhưng hai người đàn ông đều có chung một sứ mệnh là tiêu diệt cái ác. Đó chính là điểm nổi bật và hút hồn người chơi nhất của Onimusha 3: Demon Siege.
Nếu đã từng chơi qua những phiên bản trước của dòng game này thì chắc hẳn bạn sẽ nhận ra lối chơi cũng như phương thức chiến đấu rất quen thuộc trong Onimusha 3. Nếu với Samanosuke, các đòn đánh vẫn đậm chất samurai như ngày nào thì với thanh tra Jacques Blanc, bạn sẽ được sử dụng những vũ khí mới cùng các thế đánh mới mang sắc thái hiện đại.
Tuy rằng mỗi người mỗi kiểu đánh nhưng người chơi sẽ không thấy phức tạp và khó khăn trong khâu điều khiển vì cả hai đều mang một phong cánh chiến đấu như nhau, nhanh gọn, dứt khoát và rất đẹp mắt. Vũ khí trong game cũng khá đa dạng, hợp với từng nhân vật. Nổi bật nhất là cặp song kiếm Tenso độc quyền của Samanosuke, nỗi kinh hoàng của lũ quỷ dữ, mỗi lần kiếm từ tay chàng samrurai vung lên thì những tên âm binh không may đứng gần chỉ còn là cát bụi.
Với kinh nghiệm từng trải cùng những vũ khí uy lực như thế, người chơi tha hồ múa may, thực hiện và khám phá đủ các đòn thế đẹp. Như những phiên bản trước, mỗi lần tiêu diệt lũ quỷ bạn có thể hút linh hồn của bọn chúng để tăng máu cho chính mình hoặc nâng cấp những “món đồ” yêu thích.
Điểm sáng tiếp theo của Onimusha 3 chính là yếu tố phiêu lưu, tìm đường, giải đố. Ngay từ những phiên bản đầu tiên, yếu tố này đã là một phần không thể thiếu của dòng game. Hơn thế, Onimusha 3 thực sự khiến người chơi phải thán phục khi xen kẽ những câu đố cho hai nhân vật chính trong quá khứ và hiện tại để họ có thể giúp nhau “phá khoá” trong khi thực hiện sứ mệnh cao cả. Các câu đố được sắp đặt khá tỉ mỉ tạo cho người chơi nhiều bất ngờ và thú vị, đặc biệt tính logic của mỗi câu được tăng lên rất cao, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về mặt này.
Đối thủ trong game cũng khá phong phú và đa dạng với đủ chủng loại quái vật, quỷ dữ, qua mỗi bài sẽ lại có thêm một vài “gương mặt” mới, sức mạnh cùng tính hung hăng hiếu chiến tăng rõ rệt có thể sẽ gây khó khăn cho người chơi. Đặc biệt là các “con trùm”, chúng sẽ là rào cản lớn nhất đối với bạn trên con đường “trừ gian diệt ác”.
Tuy vậy, trí thông minh của máy lại không được như mong đợi, lũ quỷ hung dữ như thế nhưng chúng lại vác cái đầu trống rỗng. Mỗi khi chúng áp chế bạn bằng số đông, chắc chắn lúc này người chơi sẽ cảm thấy khó khăn đang ở phía trước nhưng thực tình, chỉ có một hoặc hai tên lao vào tấn công cùng lúc trong khi lũ còn lại chỉ biết đứng ngoài khua chân múa tay. Thỉnh thoảng có tên đứng ngay cạnh bạn nhưng hắn cũng không biết làm gì ngoài việc đứng như “trời trồng”, có thể nói AI của game chỉ đạt ở mức trung bình.
Thừa hưởng những gì mà các bậc tiền bối đi trước để lại, Onimusha 3 Demon Siege tiếp tục phát huy thế mạnh ở mặt đồ hoạ và âm thanh. Đầu tiên phải nhắc đến hình ảnh của hai nhật vật chính, cả hai đều toát lên vẻ đẹp riêng của mình, Samanosuke cường tráng trong bộ giáp samurai bóng bẩy còn Jacques Blanc lại lịch lãm với bộ đồ thanh tra màu xanh nhạt. Các động tác di truyển, đi lại và chiến đấu của cả hai khá linh hoạt và uyển chuyển, những bước chạy, pha hành động ngang dọc cùng hiệu ứng ánh sáng phát ra từ vũ khí của nhân vật khiến người chơi không khỏi trầm trồ thán phục.
Ngoại cảnh trong game cũngđược thiết kế khá tỉ mỉ và giống ngoài đời thực ở mỗi thời điểm. Bạn sẽ dễ nhận thấy những con đường quen thuộc, nhà thờ Đức Bà…trong khung cảnh đổ nát ở thành phố Paris, còn trong quá khứ tại Nhật bản thì bao trùm không khí u ám của quỷ dữ, những cánh rừng đầy nguy hiểm, đền thờ bí ẩn hay ngôi làng đậm nét xứ sở anh đào, tất cả đều được dựng lên rất hoành tráng và công phu.
Mặt âm thanh cũng vậy, vẫn giữ nguyên nét đặc trưng vốn có từ những phiên bản trước, mảng lồng tiếng cho nhân vật được nhà sản xuất thực hiện khá tốt bên cạnh phần nhạc nền lúc lên lúc xuống theo từng thời điểm diễn ra trong game. Âm sắc vẹn toàn, cách chơi lôi cuốn, Onimusha 3: Demon Siege xứng đáng có chỗ đứng trong bộ sưu tập game của bạn.
Gameplay by Lonelymanhg
=======================================================================
Requirements (Yêu Cầu):
Minimum:
P4 1,5GHz+, 256MB RAM, VGA 64MB GeForce 3+, HDD 1,5GB, Windows 2K/XP 
Recommend:
P4 2,4GHz+ hoặc Athlon64 3200+, 512MB RAM, VGA 128MB GeForce Ti4200+ 
=======================================================================
Link Download Onimusha 3: Demon Siege (1,2Gb) - Multi Language:
- Link Download:
Download Here
- Link Mirror:
Download Here
- Link Mirror:
Download Here
=======================================================================


Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments