Header Ads

[Download] Hotel Transylvania 3: Monsters Overboard - Game Chuyển Thể Từ Phim Hoạt Hình

Hotel Transylvania 3: Monsters Overboard
Khách Sạn Huyền Bí 3: Quái Vật Trên Mạn Thuyền
Vào ngày 11.7.2018 vừa qua thì hãng Outright Games đã phát hành một trò chơi được  chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Hotel Transylvania (Khách sạn huyền bí) nổi tiếng. Một câu chuyện mới lý thú! Theo đó thì cốt truyện của Hotel Transylvania 3: Monsters Overboard là câu chuyện tiếp theo của phần Hotel Transylvania 3: A Monster Vacation sắp được trình chiếu trên màn ảnh rộng khắp thế giới bởi Sony Pictures Animation trong thời gian tới. Nội dung nói về một cơn bão bí ẩn đã cuốn Dracula, Mavis và những người bạn của mình trôi dạt đến Hòn đảo Lost huyền thoại. Tại hòn đảo này, họ sẽ được gặp một nhóm những sinh vật nhỏ đáng yêu được gọi là Impa. Với sự giúp đỡ từ những Impa, Dracula có thể tìm lại những đồng bọn bị mất tích của mình.
Người chơi sẽ được những Impa dẫn dắt thể vượt qua những nhiệm vụ táo bạo nhằm giải cứu Frankenstein, Murray xác ướp và Wayne người sói đã bị mất tích sau cơn bão. Người chơi sẽ sử dụng những kỹ năng kì lạ nhưng cũng rất mạnh mẽ một cách đáng sợ từ những Impa để có thể chiến đấu chống lại những kẻ thù nguy hiểm bạn gặp trên đường, đồng thời thu thập những kho báu bí mật thông qua những cuộc phiêu lưu đầy vui nhộn.
Dracula bơ vơ trên Hòn đảo Lost                                                     Dracula bơ vơ trên Hòn đảo Lost
Vui vẻ cùng Dracula và đồng bọn!
Bước vào thế giới vui nhộn nhưng đầy ma quái của Hotel Transylvania và gặp gỡ tất cả Frankenhomies yêu thích của bạn từ Johnny, Frank và Dennis, đến thuyền trưởng biển cả Ericka (sẽ xuất hiện trong bộ phim mới). Game vẫn sẽ trung thành với những hình ảnh gốc của nhân vật để tạo nên sự thân quen giữ người chơi với game, mang lại những khoảnh khắc vui vẻ thông qua những cuộc phiêu lưu quái vật li kì và hấp dẫn.
Gặp gỡ một nhóm bạn mới đáng yêu!
Những sinh vật Impa nhỏ bé tò mò này là những người bạn đồng hành của bạn, chúng sẽ đi theo những nơi bạn dẫn dắt và làm những gì bạn yêu cầu. Khi bạn kết hợp những người bạn nhỏ này cùng các khả năng của Vampa - thám tử dơi, Wolfimpa - đào bới, Frankenimpa - siêu mạnh và những người khác, bạn có thể giải quyết các câu đố khó khăn nhất và đánh bại kẻ thù đáng sợ.Phiêu lưu cùng các những người bạn Impa                                                        Phiêu lưu cùng các những người bạn Impa
Có rất nhiều điều để khám phá!
Hoàn thành những màn chơi nhờ vào sự trợ giúp của những Impa để có thể khám phá sâu hơn hòn đảo bí ẩn Lost, chiến đấu với những con quái vật đáng sợ để sở hữu cho mình kho báu bí mật cũng như những lối đi mới.Chiến đấu với trùm quái vật để giành kho báu và giải cứu những người bạn                          Chiến đấu với trùm quái vật để giành kho báu và giải cứu những người bạn
======================================================
Hotel Transylvania 3: Monsters Overboard system requirements (minimum)
CPU: Intel Core i3-3220 or AMD equivalent
CPU SPEED: Info
RAM: 4 GB
OS: Windows 7 or higher
VIDEO CARD: Intel HD Graphics 4000 or Nvidia GeForce GT640
FREE DISK SPACE: 3 GB

Hotel Transylvania 3: Monsters Overboard Recommended Requirements
CPU: Intel Core i5-3570K or AMD equivalent
CPU SPEED: Info
RAM: 8 GB
OS: Windows 7 or higher
VIDEO CARD: Nvidia GeForce GTX750 Ti or equivalent
FREE DISK SPACE: 3 GB
=======================================================
Các bạn yêu thích bộ phim hoạt hình Hotel Transylvania 3 có thể download tựa game Hotel Transylvania 3: Monsters Overboard cực kỳ thú vị này tại đây:
Hotel Transylvania 3 Monsters Overboard (Torrent File):
- Link Mshare (Best Speed):
- Link FileDwon:
- Link MEGA:

Hotel Transylvania 3 Monsters Overboard (1.7Gb):
- Link UPTOBOX:
- Link MEGAUP:
- Link HITFILE:


Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments