Header Ads

Super Bomberman R: Hướng Dẫn Setting Tay Cầm Chơi Game

Hướng Dẫn Setting Gamepad
Chơi Game Super Bomberman R 2018
Bomberman hay với cái tên đơn giản hơn là "game đặt bom", đã gắn bó với chúng ta từ những ngày đầu tiên khi mới biết game là gì. Hình ảnh chạy nhảy trong mê cung và cố dụ cho mấy con quái đi vào quả bom đặt sẵn luôn in sâu đậu trong tâm trí mỗi người.
Cũng chính phong cách đơn giản mà ấn tượng ấy đã trở thành nguồn cảm hứng cho Boom Online tung hoành làng game Việt nhiều năm sau đó. ​ Tuy nhiên, ánh hào quang nào cũng phải lu mờ dần theo thời gian điển hình là ở phiên bản Bomberman: Act Zero - hình tượng Bomberman đã hoàn toàn bị sụp đổ trong mắt người hâm mộ với xiềng xích và móng vuốt đầy mình của một "bomberman assasin".
Tuy nhiên với việc Nintendo chào sân hệ máy Switch, Bomberman bắt đầu nuôi hy vọng tái hiện những kỷ niệm đẹp đẽ năm xưa. Và tia hy vọng ấy chính là Super Bomberman R, hậu bản vừa được Konami đánh tiếng cho hệ console mới. Với hình ảnh tươi sáng và lối chơi đậm chất truyền thống, Super Bomberman R hứa hẹn sẽ là tấm vé đưa chúng ta trở về với tuổi thơ mình. ​ 
Tại đây game vẫn sẽ có những màn chơi theo hướng mê cung, với hệ thống tường và cột trụ phủ kín bản đồ. Nhiệm vụ tiên quyết của game thủ ở đó là đặt bom để tiêu diệt địch đi tuần khắp mọi nơi và phá tường để mở đường sang các màn chơi tiếp theo. 
Tuy nhiên game sẽ còn thêm thắt các cơ chế máy móc khác nhau, cho phép bạn thay đổi kết cấu màn chơi nhằm giải đố đi tiếp. Chưa hết, Super Bomberman R còn mang trở lại các màn đấu boss vô cùng căng thẳng. 
=============================================================================Download JoyToKey + File Config:
I. JoyToKey (Full Version):
- Link Download:
Download Here
- Link Mirror:
Download Here
- Link Mirror:
Download Here
II. File Config Controller (Super Bomberman R):
- Link Download:
Download Here
- Link Mirror:
Download Here
- Link Mirror:
Download Here





Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

3 comments:

  1. plz send rar file password

    ReplyDelete
  2. The links of File Config no available any more

    ReplyDelete