Header Ads

SAINT SEIYA COSMO FANTASY MOBILE: CHIẾN BINH ÁO GIÁP VÀNG

SAINT SEIYA COSMO FANTASY MOBILE
 CHIẾN BINH ÁO GIÁP VÀNG

Saint Seiya, hay còn được biết đến với cái tên Áo Giáp Vàng, là bộ manga vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản được xuất bản vào năm 1986, kể về những chiến binh mang tên 'Thánh đấu sĩ', là những người có nhiệm vụ bảo vệ nữ thần Athena và chiến đấu chống lại quyền lực của quỷ dữ.
Trong suốt nhiều năm qua, Saint Seiya là một đề tài được khai thác khá phổ biến ở nhiều khía cạnh, nhất là ở game. Và mới đây thôi, Bandai đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất của họ được xây dựng dựa trên đề tài này, mang tên Saint Seiya Cosmo Fantasy.
Ý tưởng hình thành nên các nhân vật trong Áo Giáp Vàng xuất phát từ tên những chòm sao thuộc cung hoàng đạo. Các nhân vật chính trong câu chuyện được thêm vào tên của chòm sao mà họ thể hiện được sau khi trở thành 'Thánh đấu sĩ' và nhận được áo giáp. Với tất cả 88 chòm sao đại diện cho 88 Thánh đấu sĩ, 88 người này sẽ bảo vệ cho nữ thần Athena trong cuộc chiến nhằm bảo vệ loài người chống lại các thế lực tà ác như Poseidon và Hades. Và cốt truyện của Saint Seiya Cosmo Fantasy được xây dựng dựa trên nguyên bản, được bổ sung thêm một vài yếu tố phụ họa giúp cho game thêm sinh động.
Gameplay của Saint Seiya được Bandai phát triển với những yếu tố cơ bản của dòng game nhập vai chiến đấu theo lượt (Turn-based RPG), với một đội hình gồm 6 nhân vật, người chơi sẽ phải thu thập, chiêu một những Thánh Đấu Sĩ mạnh mẽ, bổ sung cho đội hình của họ, và chiến đấu với những Ma Đấu Sĩ đến từ thế lực thù địch. Về cơ chế chiến đấu, phần lớn các nhân vật sẽ tấn công một cách tự động do hệ thống thiết lập, tuy nhiên vẫn cần đến thao tác của người chơi để kích hoạt kỹ năng cho nhân vật.
Thu thập các vật phẩm, nguyên liệu giá trị sau mỗi lần vượt ải và sử dụng chúng để cường hóa, gia tăng chỉ số cho nhân vật cũng như nâng cấp kỹ năng, giúp tăng khả năng chiến đấu. Bên cạnh chế độ vượt ải bám theo cốt truyện, người chơi còn có thể mở khóa thêm những tính năng, chế độ chơi mới sau khi đạt được những mốc yêu cầu nhất định. So tài với người chơi khác thông qua Đấu Trường, gia nhập Bang Hội để xây dựng cộng đồng và cùng nhau chiến đấu với những con Boss khủng.
Saint Seiya Cosmo Fantasy được trang bị nền đồ họa 3D đẹp mắt với phong cách quen thuộc mà Bandai thường sử dụng đối với những tựa game do họ phát hành. Vẫn giữ được nét quen thuộc từ nguyên bản, bên cạnh đó với những chỉnh sửa nhất định nhằm giúp cho game có được những hình ảnh phù hợp với thị hiếu của người chơi trong thời điểm hiện nay.
Tuy đã được phát hành, thế nhưng Saint Seiya Cosmo Fantasy vẫn chỉ mới có mặt ở một số khu vực nhất định chứ chưa được phát hành rộng rãi. Để có thể tải game và trải nghiệm trước thì bạn đọc cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ, hoặc nếu là người dùng Android thì hãy tải file APK theo đường link dưới đây nhé.
LINK DOWNLOAD SAINT SEIYA COSMO FANTASY MOBILE

* LINK FILEDWON:
http://bit.ly/2LjjvAs
* LINK GOOGLE DRIVE:
http://bit.ly/2GDePSw






Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments