Header Ads

DOWNLOAD: 80 Games POPCAP FULL VERSISON for PC - Bộ 80 Games POPCAP Huyền Thoại FULL

Tổng hợp 80 Games Popcap 
Full Vĩnh Viễn Cho PC
Game Popcap từ lâu đã làm điên đảo giới văn phòng và nhiều người bởi các game mini nổi tiếng thích hợp cho những máy có cấu hình yếu. Đây là những game mục đích chính là giải trí sau những giờ làm việc học tập, căng thẳng. Nếu bạn là một tín đồ của game Popcap hay thì đây sẽ là những chia sẻ bổ ích mà các bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng infogatevn giúp bạn khám phá rõ hơn về bộ game này nhé. 
   Nhằm đáp ứng nhu cầu của giới văn phòng có những giây phút thư giãn, thoải mái sau những lúc làm việc học tập, căng thẳng. Vì vậy mà Popcap game full ra đời mang đến số lượng game mini cực lớn như Peggle, Bejeweled, Insaquarium, Plants vs Zoombies… Mỗi game đều có những đặc điểm, cách chơi, yêu cầu khác nhau. Tuy nhiên do dung lượng nhẹ nên phù hợp cho tất cả các dòng máy, phục vụ tốt nhưng cấu hình máy yếu. Đồng thời cách chơi cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng.  
Dưới đây là tổng hợp bộ 80 game POPCAP FULL (Chỉ việc cài đặt là chơi luôn) được người viết bài sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau tổng hợp về thành 1 bài viết; bộ 80 game POPCAP FULL này được chia thành 4 part riêng biệt, các bạn có thể download từng Part về giải nén game và chơi bình thường, hoặc thích có thể tải cả 4 part full bộ POPCAP GAME để thưởng thức.
Link Download FULL 80 GAME POPCAP for PC free:
Password: " infogatevn.ga Or lonelymanhg "
* Part 1 (15 Games)
Link Download
Link Mirror
* Part 2 (17 Games)
Link Download
Link Mirror
* Part 3 (23 Games)
Link Download
Link Mirror
* Part 4 (26 Games)
Link Download
Link Mirror


Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments