Header Ads

Dragon Ball Legends Mobile: How to Download + Install


Hướng Dẫn Tải và Cài đặt Dragon Ball Legends Mobile 
Dragon Ball Legends Mobile: How to Download + Install


Thời gian vừa qua game Dragon Ball FighterZ là trò chơi đối kháng cực hay mà Bandai Namco đã phát hành, được cộng đồng người hâm mộ Dragonball chào đón rất nồng nhiệt. Thương hiệu Dragon Ball từ lâu đã được các fan vô cùng yêu yêu thích, chính vì thế mà Bandai Namco luôn muốn tạo ra thật nhiều khỉ con Goku đến tay game thủ thông qua các trò chơi điện tử. Mới đây nhất phải kể tới là sự xuất hiện của Dragon Ball Legends Mobile vừa được Bandai Namco công bố.


Bandai Namco sử dụng công nghệ Cloud Platform của Google mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho Dragon Ball Legends Mobile. Dịch vụ này cho phép người chơi đấu với những người khác từ khắp nơi trên thế giới. Thay vì sử dụng các máy chủ cụ thể theo khu vực, công nghệ dựa trên đám mây sẽ đưa người chơi trên một chiến trường toàn cầu với ping vô cùng ổn định.


Dragon Ball Legends mang lối chơi chiến đấu online 1vs1 kịch tính và hấp dẫn theo thời gian thực. Kỹ năng của các nhân vật được thay thế bằng những tấm thẻ bài, chính vì thế mà bạn có thể có rất nhiều cách kết hợp combo mạnh mẽ và độc nhất dành cho mình.


Link Tải Game các bạn có thể Download tại link dưới đây:
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

No comments