Header Ads

Game Dragonball Xenoverse2: How to add file save full all character, skill, quest, zeni... (1.08 still work)

file save dragonball xenoverse2 dlc1.08

     File save dragonball xenoverse2 dlc1.08 này có full characters, quest đã full, phụ kiện, skill, quần áo, có rất nhiều Soul quý, zeni và medal cũng nhiều tương đối đủ để các bạn xài, mà thật ra thì cơ bản các skill đã mua đủ cả, nên tiền cũng không cần dùng đến mấy, chủ yếu là các bạn lấy tiền đi mua đồ ăn cho mấy con Mabuu con thôi. 
   Các bạn mới đánh có thể sử dụng file save này để trang bị kỹ năng biến hình siêu saiya ngay những level đầu tiên hoặc trang bị set đồ khủng giúp các bạn vượt quest 1 cách dễ dàng hơn. 
   Link download file save full characters dragonball xenoverse2 dlc1.08 mình để bên dưới, các bạn quan tâm có thể down về sử dụng. 
  Chúc các bạn chơi game vui vẻ, mọi thắc mắc về game dragonball xenoverse2 các bạn có thể comment bên dưới mình sẽ trả lời nhanh nhất trong khả năng của mình. 



DOWLOAD file save HERE: - Link Download Here
- Link Dự Phòng
Hướng dẫn chi tiết:
* Yêu cầu:  
- Dragonball Xenovese2 - Version: Tất cả các phiên bản (1.08 vẫn sử dụng được)
* Giới thiệu qua file save: - Full nhân vật (character), - Full phụ kiện (quần, áo, mũ...) - Full Skill (rất nhiều skill) - Full Quest Completed. * Hướng dẫn chép đè file save: - Tải file: REMOTE.RAR (File Rar mình để bên dưới bài viết) - Tải về xong giải nén file REMOTE.RAR sẽ được foder ROMOTE - Copy folder REMOTE - sau đó PASTE đè vào thư mục theo đường dẫn: " C:/Users/Public/Public Documents/Steam/CODEX/454650/remote"


Chúc các bạn thành công./.

No comments