Header Ads

Game Kid: Sky whale - Nickelodeon 2186m the 2nd turn

Game Kid: Sky Whale - Game Mobile
Tung lên qua bầu trời thu thập bánh rán để giữ kỳ lân biển của bạn lên trong không khí! Sử dụng đám mây và các đối tượng điên để tung lên cao hơn và xa hơn. combo điên sẽ mất kỳ lân biển của bạn vào không gian vũ trụ. Và lặn thiết bị sẽ gửi cho anh ta vào một cuộc phiêu lưu dưới nước. Kiếm được tiền để mở khóa mục tuyệt vời, nổ mìn kỳ lân biển của bạn xa hơn ông đã từng đi trước!

• Chơi trò chơi REAL từ chương trình mới của Nickelodeon: Shakers GAME!
• Các bánh hơn bạn thu thập, các bạn còn tung lên qua bầu trời!
• combo mục Insane thêm tăng các để thư bị trả lại của bạn như: TIỀN ĐÔI KHỈ TOILET!
• Pick up the donut cầu vồng đặc biệt để kích hoạt các SUGAR RUSH cuối cùng!
• Bạn càng mở khóa xa hơn bạn đi!

Sky Whale thu thập dữ liệu người dùng cá nhân cũng như dữ liệu người dùng phi cá nhân (bao gồm cả dữ liệu tổng hợp) thu thập dữ liệu .User là phù hợp với pháp luật hiện hành, chẳng hạn như COPPA. Dữ liệu người dùng có thể được sử dụng, ví dụ, để đáp ứng với yêu cầu người sử dụng; cho phép người dùng tận dụng lợi thế của các tính năng và dịch vụ nhất định; cá nhân hoá nội dung và quảng cáo; và quản lý và cải thiện dịch vụ của Nickelodeon. Để biết thêm thông tin về việc sử dụng dữ liệu người dùng cá nhân của Nickelodeon, vui lòng truy cập Chính sách bảo mật Nickelodeon Nhóm dưới đây. Chính sách bảo mật của chúng tôi là để bổ sung bất kỳ điều khoản, điều kiện hoặc chính sách thỏa thuận giữa bạn và Google, Inc., và Nickelodeon và các tổ chức liên hệ của nó không chịu trách nhiệm thu thập hoặc sử dụng các dữ liệu người dùng cá nhân và thông tin của Google. Ngoài ra, ứng dụng này có thể sử dụng “thông báo địa phương.” Thông báo địa phương được gửi trực tiếp từ App vào thiết bị của bạn (bạn không cần phải kết nối với Internet) và có thể được sử dụng để thông báo cho bạn về những nội dung mới hoặc các sự kiện trong phạm vi ứng dụng của bạn , trong số những lý do khác. Sử dụng ứng dụng này là tùy thuộc vào User License Agreement Nickelodeon End.
  
Sky Whale có thể chứa quảng cáo trong ứng dụng.
 
Đối với người dùng cư trú tại EU, Sky Whale có thể bao gồm việc sử dụng các định danh dai dẳng cho các mục đích quản lý trò chơi và cài đặt ứng dụng này cấu thành sự cho phép của bạn để sử dụng ví dụ của định danh dai dẳng cho tất cả người dùng trên thiết bị của bạn.



No comments