Header Ads

Dragonball Xenoverse2: Pack 70 Mod Characters Best collection (Super Mod)

Pack 70 Mod Characters Dragonball Xenoverse2 dlc1.08
   Gói pack 70 Mod Characters Dragonball Xenoverse2 này được mình sưu tầm và test thử rất kỹ càng từng nhân vật một để tránh trường hợp xuất hiện lỗi không đáng có làm game bị Crash. Gói Pack này có đầy đủ các thần huỷ diệt, jiren, thiên sứ của các vũ trụ...và còn rất nhiều nữa, mình đã test thử tất cả các nhân vật trong gói Pack 70 Mod trên phiên bản game Drabonball Xenoverse2 DLC1.08 mới nhất được phát hành vào cuối năm 2017 vừa qua.         Trong gói này có 3 character là Goku Xeno, Vegeta và Vegeto Xeno là bị lỗi nên nếu tải về bị lỗi không vào được trận đấu thì bạn hãy xoá 3 characters đó đi (thử trên các phiên bản trước đó thì không sao nhưng ở dlc1.08 thì bị).
   Các thành phần yêu cầu để sử dụng được pack 70 mod characters dragonball xenoverse2 này mình để bên dưới video, các bạn hãy down về và tận hưởng sự tuyệt vời của các nhân vật mod này nhé.
This "Mod 70 Super Special Characters (Collection)" I've collected and played, it makes me feel so exciting. If you like and want to use this my collection, scroll down and download file. Tks for Watching.
P.s: This mod compatible with all Dragonball Xenovese2 version (icl dlc1.08)


* NEW: Cách mod full Char DLC1.08_2018 best way EZ:
*NEW: Download DLC1.08 + New Tool Mod Compatible
- Download DLC1.08 + Tool Mod mới

Link Download Pack 70 Mod Characters Best collection (Super Mod) Here:

Xem thêm:
- Save Full Nhân vật (Characters), Phụ kiện, Skill... tại:
- Mod 60 nhân vật đỉnh nhất Dragonball Xenoverse2 2017

No comments