Header Ads

[Free Download] Naruto Konoha Legends 2019 for PC

Naruto Konoha Legends 2019
Version:    v5, 2019                                         OS:                 Windows
Category:  Mugen  Game                               License:         Freeware
Author:      TrafalgarLawzz                             Multiplayer:   Yes
File size:    4,16 GB                                         Language:     English
Downloads: 200,881                                       Year:               2019      

About Naruto Konoha Legends Mugen 5:
Naruto Konoha Legends Mugen 5 (formerly known as Naruto Ninja Battle Mugen) is a fighting game based on all Naruto series (including Boruto), made using the MUGEN engine by TrafalgarLawzz - the creator of games such as Jump Force Mugen and great Naruto Battle CLIMAX Mugen. The game includes an impressive number of over 100 playable characters, which you have probably already seen in other Mugen packs, but it's very rare for one game to have such a large roster. The characters seem to be polished, but of course the final verdict about the balance is up to you. Another thing that makes an impression is the number of stages. The fights take place on 21 different arenas, so the game does not seem as repetitive as most Mugen games. High resolution (1280x720) improves the game experience even more. The menu and the rest of the game is entirely in English, which makes it easier to navigate.
As in almost every Mugen game, also in this game you can choose from a variety of modes such as Arcade or Survival. The 2v2 fights are an exception - they don't have place here. Instead, in co-operative mode, you and your friend can change during the fight (via Start button). TrafalgarLawzz is known as creator of very fast, dynamic games and maybe 4 characters on the screen at the same time would make too much chaos. If you need to practice special moves, you can always use the Training mode or check the capabilities of different characters watching the fight between two characters controlled by computer AI in Watch mode. Unfortunately, chars folders don't have any Read me files, so you need to discover all special moves by yourself.
Thông tin về game Naruto Konoha Legends Mugen 5:
Naruto Konoha Legends Mugen 5 (trước đây gọi là Naruto Ninja Battle Mugen) là một trò chơi chiến đấu dựa trên tất cả các bộ Naruto (bao gồm Boruto), được tạo ra bằng cách sử dụng công cụ MUGEN bởi TrafalgarLawzz - người tạo ra các trò chơi như Jump Force Mugen và Naruto Battle CLIMAX tuyệt vời Mugen. Trò chơi bao gồm một số lượng ấn tượng hơn 100 nhân vật có thể chơi được, mà bạn có thể đã thấy trong các gói Mugen khác, nhưng rất hiếm khi một trò chơi có một đội hình lớn như vậy. Các nhân vật dường như được đánh bóng, nhưng tất nhiên phán quyết cuối cùng về sự cân bằng là tùy thuộc vào bạn. Một điều khác làm cho một ấn tượng là số lượng các giai đoạn. Các trận đánh diễn ra trên 21 đấu trường khác nhau, vì vậy trò chơi dường như không lặp lại như hầu hết các trò chơi Mugen. Độ phân giải cao (1280x720) cải thiện trải nghiệm trò chơi hơn nữa. Menu và phần còn lại của trò chơi hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp điều hướng dễ dàng hơn.
Như trong hầu hết mọi trò chơi Mugen, cũng trong trò chơi này, bạn có thể chọn từ nhiều chế độ khác nhau như Arcade hoặc Survival. Các trận đánh 2v2 là một ngoại lệ - họ không có chỗ ở đây. Thay vào đó, trong chế độ hợp tác, bạn và bạn của bạn có thể thay đổi trong suốt cuộc chiến (thông qua nút Bắt đầu). TrafalgarLawzz được biết đến là người tạo ra các trò chơi rất nhanh, năng động và có thể 4 nhân vật trên màn hình cùng lúc sẽ tạo ra quá nhiều hỗn loạn. Nếu bạn cần thực hành các động tác đặc biệt, bạn luôn có thể sử dụng chế độ Huấn luyện hoặc kiểm tra khả năng của các nhân vật khác nhau theo dõi cuộc chiến giữa hai nhân vật do AI máy tính điều khiển trong chế độ Xem. Thật không may, các thư mục ký tự không có bất kỳ tệp Read me nào, vì vậy bạn cần tự mình khám phá tất cả các động thái đặc biệt.

* Requirements (Yêu Cầu):
- OS: Windows XP SP2, Vista, 7, 8, 10
- CPU: Intel Core Duo or equivalent recommended for HD resolutions.
- RAM: 512MB Or More  (Actual requirements may vary based on character and stage complexities).

* How To Install (Hướng dẫn cài đặt):
- Unzip the downloaded file (you can use WinRAR for example).
- Run Naruto Konoha Legends M.U.G.E.N  to play game.

- Giải nén file tải về bằng Winrar hoặc các loại trình giải nén khác.
- Chạy file Naruto Konoha Legends M.U.G.E.N để chơi game.

* Extra information:
If you want to play the game on fullscreen, press Alt + Enter
VIDEO GAMEPLAY 
Dragon Ball Z Extreme 2019
===============================================================================
Link Download Naruto Konoha Legends (4,16 Gb) 
- Max Speed Download All Links -
-  Part 1 (Max Speed):
-  Part 2 (Max Speed)
Download Here
-  Part 3 (Max Speed)
Download Here
-  Part 4 (Max Speed)
Download Here
===============================================================================
****CHÚ Ý****
Mật khẩu giải nén ( Default Unrar Password): 
infogatevn.com
Sử dụng IDM để tăng tốc độ tại file
Cài đặt Winrar mới nhất để giải nén file, tránh gặp lỗi khi sử dụng bản cũ.
ĐẶC BIỆT LƯU Ý:
Tắt ANTIVIRUS trước khi cài đặt game, phần mềm TRÁNH bị xóa các file kích hoạt.

Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

3 comments:

  1. You can try this lastes version here: http://www.infogatevn.com/2019/06/mugen-naruto-konoha-legends-v40-mugen.html

    ReplyDelete