Header Ads

Sharing: DARKNESS RISES MOBILE - SIÊU PHẨM ĐỒ HỌA CỰC ĐỈNH CHO MOBILE 2018

DARKNESS RISES MOBILE
SIÊU PHẨM ĐỒ HỌA CỰC ĐỈNH CHO MOBILE 2018
DARKNESS RISES - Tuyệt Phẩm Game Mobile 2018
Vừa mới đây, một trong những tựa game bom tấn được đông đảo người chơi trông ngóng là Darkness Rises đã bất ngờ cho ra mắt phiên bản tiếng Anh, đồng thời có mặt tại khu vực Úc, Canada và New Zealand cho cả hai nền tảng là Android và iOS.
Darkness Rises hay còn được biết với cái tên Dark Avenger 3 (DA3), là phiên bản thứ 3 thuộc dòng game Dark Avenger nổi tiếng của NEXON, tuy nhiên với những yếu tố thay đổi vượt bật hơn cùng một gameplay hoàn toàn khác. Nhìn chung Darkness Rises vẫn thừa hưởng lối chơi máu lửa không kém phần hoa mỹ của 2 phiên bản trước, thế nhưng với sự cải tiến nhờ sử dụng nền đồ họa Unreal Engine 4Darkness Rises thật sự đúng là một đối thủ cạnh tranh "nặng ký" trong số những tựa game thuộc hàng bom tấn được ra mắt trong thời gian gần đây. 
Điểm khác biệt lớn nhất ở bản 3 này có lẽ chính là về góc nhìn. Ở 2 phiên bản trước, góc nhìn nhân vật bị giới hạn từ trên cao xuống, còn trong Darkness Rises, người chơi sẽ có được những trải nghiệm vô cùng ấn tượng nhờ vào camera được thiết kế ở góc nhìn thứ 3, với 2 chế độ gần và xa.


Người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 Class nhân vật gồm WarriorWizard và Berserker và Assassin mỗi class đều có ưu và nhược riêng phù hợp với phong cách chơi của mỗi người. Berserker sở hữu những đòn đánh "trời giáng" với thân hình vạm vỡ, nhưng bù lại tốc độ ra đòn khá chậm chạp, ngược lại, Warrior trông nhanh nhẹn hơn hẳn, thế nhưng đòn đánh lại không được "lực" bằng. Và trái ngược hòa toàn với 2 nhân vật trên chính là Wizard, là một nhân vật nữ với thân hình nóng bỏng cùng những chiêu thức tầm xa, thích hợp với những ai chuyên chơi theo phong cách "du kích" Hit & Run. Còn Assassin có lẽ chính là một sự kết hợp giữa những yếu tố trên khi mang đến cho bạn một nhân vật nhanh nhẹn cùng những những đòn tấn công chết người nhưng khả năng phòng thủ lại không được cao.

Bên cạnh đó, Darkness Rises còn cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật gần như toàn bộ, một điểm nhấn nổi bật mà hầu hết các tựa game cùng thể loại được ra mắt gần đây đều không có. "Gần như toàn bộ" mà mình nói ở đây không phải chỉ cho phép bạn tùy chỉnh tóc tai, khuôn mặt, vóc dáng nhân vật với những hình mẫu có sẵn, mà chính là cho phép người chơi có khả năng tùy chỉnh kích thước các bộ phận trên cơ thể nhân vật tương tự như những tựa game MMORPG trên PC.



Ngoài ra, Darkness Rises còn cho phép người chơi "cưỡi" lên những con "trùm" hoặc quái vật mà bạn đã hạ gục trong màn chơi đó. Sẽ có những màn chơi, bạn tiêu diệt một con rồng hung tợn, và sử dụng ma thuật hồi sinh nó sống dậy để làm thú cưỡi cho bạn, với bộ kỹ năng hoàn toàn mới, cùng lượng sát thương được gia tăng, bạn tha hồ mà càn quét mọi thứ trên đường đi.


Các bạn có thể Download siêu phẩm game DARKNESS RISES Mobile 2018 tại link dưới đây:
* Link DARKNESS RISES ANDROID:
 - Link FileDwon (High Speed):
 - Link MEGA (High Speed):
 - Link Google Drive:
* Link DARKNESS RISES IOS:


Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi thêm nhiều video hấp dẫn hơn nhé.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

1 comment: