Header Ads

FINAL FANTASY XV WINDOWS EDITION Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Full DLC

FINAL FANTASY XV WINDOWS EDITION 
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Full DLC 


FINAL FANTASY XV WINDOWS EDITION 
Cấu Hình yêu Cầu || Requirement

Minimum Specs
Recommended Specs
4K HDR Specs
OS
Windows 7 SP1 / Windows 8.1 / Windows 10 64-bit
Windows 7 SP1 / Windows 8.1 / Windows 10 64-bit
Windows 10 64-bit Fall Creators update
CPU
Intel Core i5-2500
AMD FX-6100
Intel Core i7-3770
AMD FX-8350
Intel Core i7-7700
AMD Ryzen 5 1600X
Graphics Card
GeForce GTX 760
GeForce GTX 1050
GeForce GTX 1060 6 GB
GeForce GTX 1080 Ti
Memory
8GB
16GB
16GB
Screen Resolution
1280 x 720
1920 x 1080
3840 x 2160 (4K)
Hard Disk / SSD
Over 100GB
Over 155GB
Sound Card
DirectSound sound card, Windows Sonic or Dolby Atmos
DirectX
DirectX 11


Final Fantasy XV (ファイナルファンタジーXV Fainaru Fantajī Fifutīn) là một game thuộc thể loại nhập vai hành động được phát hành vào ngày 29/11/2016,được hãng Square Enix phát triển và phát hành cho hệ máy PlayStation 4 và Xbox One. Đây là phần thứ mười lăm trong dòng game Final Fantasy là là một phần phụ của dòng game mang tên gọi Fabula 
FF XV: Download and Install Full DLC

Cốt truyện trong game  Final Fantasy XV

Final Fantasy XV mở đầu khi hai quốc gia Lucis và Niflheim cùng tuyên bố hiệp ước đình chiến, chấm dứt cuộc chiến tranh lạnh đã nổ ra giữa hai bên nhằm tranh đoạt quyền sở hữu viên tinh thể cuối cùng của thế giới. Một bản hòa ước sau cùng cũng được lập ra, và theo đúng một phần của thỏa thuận là Hoàng tử Noctis sẽ kết hôn với Tiểu thư Lunafreya của Tenebrae. Sau khi Noctis rời khỏi cái ngày hiệp ước chính thức sẽ được ký kết, Niflheim bất ngờ tung quân xâm chiếm Lucis và đoạt lấy viên tinh thể trong tay trước khi phát động hàng loạt cuộc tấn công vào các nước Solheim, Tenebrae và Accordo. Noctis và bạn bè của anh giờ đây phải lao vào cuộc hành trình giành lại viên tinh thể của vương quốc mình và đánh bại đạo quân xâm lược của Niflheim.
Final Fantasy XV lấy bối cảnh trong một thế giới tương tự như Trái Đất ngày nay. Vùng đất nổi tiếng này được phân chia thành nhiều quốc gia gồm Lucis, Tenebrae, Niflheim, Solheim và Accordo. Mỗi quốc gia trừ Niflheim từng giữ một viên tinh thể, đem lại cho họ quyền lực chính trị đáng kể, nhưng các cuộc chiến tranh do mấy nước này tiến hành dẫn đến tất cả viên tinh thể đều bị thất lạc ngoại trừ Lucis. Dưới sự bảo vệ của viên tinh thể, Lucis phát triển thành một xã hội hiện đại có công nghệ tiên tiến, trong khi mọi các quốc gia khác thì lại thụt lùi trở thành những xã hội thời Trung cổ do tập trung vào việc phát triển vũ khí. Đế quốc Niflheim trở thành kẻ thù chính của Lucis; do sự khởi đầu của việc giải cứu toàn bộ thế giới trong game dành cho Lucis đã đổ sập dưới ách thống trị của Niflheim. Trong thế giới của Final Fantasy XV những người từng trải qua kinh nghiệm cận tử đều được ban phát quyền năng ma thuật từ Xứ sở Vô hình, vương quốc của người chết dưới sự cai trị của nữ thần Etro. Sức mạnh này bao gồm khả năng đoán trước cái chết của mọi người và giao tiếp với các vị thần, và có cả tác động tích cực lẫn tiêu cực cho những ai sử dụng chúng.Được biết đến với tên gọi Oracles, họ là những người duy nhất nắm giữ khả năng chiến đấu Plague of the Stars”—một hiện tượng siêu nhiên đang đe dọa nhấn chìm thế giới vào màn đêm vĩnh cửu.
FF XV: Download and Install Full DLC
Lối chơi game Final Fantasy XV
Final Fantasy XV là một game nhập vai hành động kèm theo các yếu tố của thể loại chặt chém góc nhìn thứ 3. Các nhân vật có khả năng chu du qua từng khu vực theo phong cách tự do mà còn lấn sang việc chiến đấu với kẻ địch lớn hơn. Trong suốt cuộc hành trình, những dấu hiệu có thể được đặt xung quanh môi trường để giúp người chơi nhận biết hướng đi xung quanh. Thế giới trong game là một vùng đất rộng lớn được kết nối với nhau mà người chơi có thể khám phá bằng nhiều phương thức như đi bộ, lái xe và cưỡi chocobo. Người chơi chỉ phải bắt gặp màn hình nạp game khi nhóm của Noctis đang bước vào một thành phố hoặc thị trấn sầm uất nào đó. Người chơi còn có thể ghé thăm các địa điểm khác nhau cho đến việc nghỉ ngơi trong khách sạn hoặc mua sắm trang thiết bị và nguyên liệu để nấu ăn trong chuyến cắm trại.Noctis cũng có thể lái xe hoặc giao quyền điều khiển lại cho Ignis, kích hoạt một tùy chọn tự động lái. Việc bảo dưỡng xe cộ do nhân vật thợ máy Cindy đảm trách. Để cưỡi những con chocobo, người chơi buộc phải thuê chúng. Hệ thống thời gian ngày và đêm có ảnh hưởng đến sự xuất hiện của những con quái vật trên bản đồ thế giới. Một ngày trong game tương đương với một giờ của thời gian thực, và những nhân vật không nghỉ ngơi sau cuộc hành trình sẽ suy giảm khả năng chiến đấu. Chủng loại, số lượng và sức mạnh của đối phương thay đổi tùy thuộc vào thời gian trong ngày. Bên cạnh đó, Final Fantasy XV còn có thêm một hệ thống thời tiết năng động, với các hiệu ứng nhất thời như mưa gió ảnh hưởng đến những thứ như quần áo của nhân vật.
Cắm trại qua đêm là điều cần thiết cho các nhân vật nhằm duy trì hiệu suất chiến đấu và tăng cấp, điểm kinh nghiệm thu được trong trận chiến trong ngày sẽ được chuyển đổi trong thời gian cắm trại. Trại trở thành một nơi trú ẩn an toàn trong quá trình khám phá thế giới, và nấu ăn bằng cách sử dụng nguyên liệu nằm rải rác ở các thị trấn và những nơi hoang vu giúp cải thiện trạng thái nhân vật mau nhất. Nhưng việc cải thiện trở nên yếu hơn khi thời gian trôi qua, do vậy người chơi cần thêm những bữa ăn mới để duy trì tình trạng này. Một khi kích hoạt địa điểm cắm trại, người chơi có thể quay trở lại bất cứ lúc nào. Ngoài ra, game còn bổ sung thêm những minigame như câu cá,game thùng,đua chocobo…. Người chơi có thể nhận nhiệm vụ từ nhân vật NPC và các bản cáo thị để đổi lấy kinh nghiệm và gil, một loại tiền tệ trong game. Vật phẩm mà người chơi mua được trong thế giới này thông qua việc thu thập hay chiến đấu cũng có thể được bày bán ra tại những khu vực được gọi là điểm tụ tập.
FF XV: Download and Install Full DLC
Nhân vật trong game Final Fantasy XV mà người chơi có thể vào vai
– Noctis Lucis Caelum: Nhân vật chính của trò chơi và là Thái tử của Lucis may mắn có được quyền năng từ một sự cố trong thời trẻ.
– Người chơi có thể vào vai các nhân vật phụ sau khi mua bản DLC với cốt truyện riêng,những nhân vật phụ gồm có:
·         Gladiolus Amicitia : Người anh đáng kính của Noctis và là người thừa kế dòng tộc lâu đời giữ trọng trách bảo vệ hoàng gia Lucis
·         Ignis Stupeo Scientia: Nhà chiến thuật quân sự tài ba và là người bạn thời thơ ấu của Noctis
·         Prompto Argentum: Một người bạn của hoàng tử xuất thân thấp kém
·         Cor Leonis: Một trong ba chiến binh mạnh nhất xứ Lucis, người đồng hành cùng nhóm và đóng vai trò như người giám hộ của họ, và là cận thần trung thành của Noctis, ông còn là người bạn gần gũi và lâu năm với nhà vua.
FF XV: Download and Install Full DLC
– Trong số các nhân vật khác trong game có
·         Lunafreya Nox Fleuret : Người bạn thời thơ ấu và là vị hôn thê của Noctis, một người Oracle đến từ tỉnh tự trị của đế quốc Tenebrae
·         Cindy: Thợ máy chính của nhóm Noctis
·         Regis Lucis Caelum CXIII: Cha của Noctis và là Vua xứ Lucis kiêm luôn vai trò bảo quản viên tinh thể
·         Cid : Thợ máy,ông nội của Cindy và là người bạn thân khi xưa cũng đã từng chinh chiến với Vua Regis,
·         Gentiana: Hầu cận riêng của Lunafreya, và là một nữ kỵ sĩ rồng vô danh,
·         Ardyn Izunia : Đại pháp quan của Niflheim, một trong những nhân vật phả diện của trò chơi
·         Aranea Highwind : Một Dragoon và là chỉ huy của không quân đoàn thứ 83 của Nilfheim

Tải game Final Fantasy XV Full: 

* Link Download Final Fantasy XV Repack (43,3Gb -Windows Edition v1138403+All DLCs + Workshop Items + 4K Videos + HD Textures) -

Original Size: 142.3 GB (77.3 + 65 GB)

Note: It's take 2h to install  

- Link Download 

 * Link Download Final Fantasy XV Window Editon (77,3Gb Original)

- Link Download


Hãy đăng ký Channel của mình để theo dõi nhiều video hấp dẫn nữa các bạn nhé, cảm ơn các bạn.
Subscribe my Channel for more interesting Video, thanks so much.

3 comments:

  1. Replies
    1. đã fix lại link, bạn có thể download nha.

      Delete
  2. https://drive.google.com/file/d/1OYHzmYcLbqHEz6KSdSUGf2Li-FBRA_LS/view

    ReplyDelete