Header Ads

Hướng dẫn tải và cài đặt game Đế Chế 4K Age of Empires Definitive Edition 2018

Hướng dẫn cài đặt game Đế Chế 4K 
Age of Empires Definitive Edition 2018


Link download:
Download Mirror | Download MirrorDownload MirrorDownload Mirror

Hoặc (Or):
Download Mirror | Download MirrorDownload MirrorDownload Mirror

Đế chế 4k 2018_AOE:DE

Không đòi hỏi cấu hình quá nặng nề. Chỉ cần một chiếc mày tầm trung là đã có thể chiến tốt.
Trong chiến dịch quảng bá cho màn ra mắt của Age of Empires: Definitive Edition, mới đây, nhà phát hành Microsoft đã công bố cấu hình tiêu chuẩn của game. Theo đó, AoE:DE không đòi hỏi cấu hình quá nặng nề. Chỉ cần một chiếc mày tầm trung là đã có thể chiến tốt.

Cấu hình tối thiểu
Hệ điều hành: Windows 10
CPU: Dual Core 1.8 GHz
Ram: 4 GB
Card đồ họa: Intel HD 4000
Cấu hình tiêu chuẩn
Hệ điều hành: Windows 10
CPU: Core i5 2.4 GHz
Ram: 8 GB
Card đồ họa: Nvidia GTX 650 hoặc AMD HD 5850


Đế chế 4K 2018 - AOE:DE
 Được biết, Age of Empires: Definitive Edition là bản làm lại (remastered) của phiên bản đầu tiên ra mắt năm 1997, với lối chơi và đồ họa được cải tiến hoàn toàn (có thể tích hợp với nền đồ họa 4K). Đây là một trong những món quà đặc biệt mà Microsoft dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra đời của dòng game chiến thuật huyền thoại Age of Empires.

So với phiên bản cũ, Age of Empires: Definitive Edition thể hiện nhiều điểm ưu việt về đồ họa và đặc biệt là cơ chế điều khiển quân lính. Một số tính năng mới được xuất hiện như zoom map, hiển thị số lượng nông dân nhàn rỗi, hiển thị nhóm kiểm soát, sửa lại khả năng vừa di chuyển, vừa tấn công của lính... Ngoài ra, với hệ thống Xbox Live, bạn cũng có thể theo dõi những thống kê về các trận đấu của bạn. Việc này cho phép người chơi có thể hiểu rõ sự tiến bộ của bản thân hoặc tìm hiểu lối đánh cũng như phong cách chơi của người chơi khác.
Đế Chế 4K 2018 - AOE:DE
Đây được xem là một tin cực vui với game thủ Việt, một trong những cộng đồng yêu thích dòng game AoE nhất trên thế giới. Một thông tin khác cũng khiến game thủ nước nhà chú ý đó là Microsoft đã quyết định giảm 50% giá thành của game (từ 460.000 xuống chỉ còn 115.900 VNĐ). Đương nhiên, mức giá siêu ưu đãi này chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam mà thôi.
======================================================
Follow Us:
► Facebook:  https://goo.gl/c7Qpbf
► Website: https://goo.gl/qRhQSW
► Google +: https://goo.gl/KhPB5a
► Twitter: https://goo.gl/YikXqH
================================================

3 comments:

  1. đã tải, cấu hình đòi hỏi từ win 10, cũng không nhẹ đâuT_T

    ReplyDelete
  2. Ad ơi, em bấm vào đường link nó không hiện lên chữ "Allow" để e tiếp tục ạ.
    em tắt adblock r mà vẫn không được ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã comment, khi yêu cầu ALlow bạn cứ nhấn cho phép nhé, ko có vấn đề gì đâu, link bên mình đã update thêm 6 link mới, cách download bạn có thể làm tương tự nha, hoặc xem thêm video này để biết chi tiết cách download các file từ blog bên m ình: http://www.infogatevn.com/2019/10/how-to-download-on-our-blog-huong-dan.html

      Delete